Super Bowl 2024 Phá Kỷ Lục Tỷ Lệ Lượt Xem và Giá Quảng Cáo
Tỷ Lệ Lượt Xem Kỷ Lục
Super Bowl 2024 đã đạt được tổng lượt xem trung bình là 123,4 triệu trên tất cả các nền tảng phát sóng, trở thành chương trình truyền hình được xem nhiều nhất. Tỷ lệ người xem tăng 7% so với năm trước, với 202,4 triệu người xem toàn bộ hoặc một phần sự kiện. CBS dẫn đầu với 120 triệu lượt xem, trong khi Paramount+ cũng ghi nhận lượt theo dõi phát trực tuyến kỷ lục.
“Hiệu ứng Taylor Swift”
Sự xuất hiện của Taylor Swift, người bạn gái của cầu thủ Kansas City Chiefs Travis Kelce, đã góp phần đáng kể vào tỷ lệ lượt xem cao. Tầm ảnh hưởng của cô đã thu hút hàng triệu người xem, giúp tăng lượng khán giả của Super Bowl.
Tỷ Lệ Lượt Xem NFL Tăng Kỷ Lục
Tỷ lệ lượt xem Super Bowl 2024 cũng được thúc đẩy bởi tỷ lệ lượt xem kỷ lục của NFL trong mùa giải năm nay. Ba trận đấu đầu tiên của mùa giải đã ghi nhận lượt xem trung bình là 38,5 triệu, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Các nền tảng phát sóng trực tuyến cũng chứng kiến sự gia tăng lượt xem các trận đấu NFL.
Giá Quảng Cáo Kỷ Lục
Nhu cầu quảng cáo cao đã khiến CBS bán hết các suất quảng cáo Super Bowl từ tháng 11/2023. Các quảng cáo có mức giá dao động từ 6,5 đến 7 triệu USD cho thời lượng 30 giây. Paramount đã trở thành đơn vị bán phát sóng quảng cáo Super Bowl nhiều nhất từ trước đến giờ, vượt qua kỷ lục trước đó của Fox.
Tương Lai của Phát Sóng Super Bowl
Với thành công của Super Bowl 2024, Fox đang tìm cách mua lại bản quyền phát sóng Super Bowl vào những mùa tiếp theo. Nếu thành công, Super Bowl năm tới sẽ được phát sóng trên Fox và ứng dụng Fox Sports.