0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

 Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Tiềm năng của Thị trường Sport Marketing

  • Thị trường Sport Marketing toàn cầu đạt giá trị 388,3 tỷ USD vào năm 2020 và dự kiến đạt 599,9 tỷ USD vào năm 2025.
  • Doanh thu từ tài trợ thể thao chiếm 57 tỷ USD và được dự đoán sẽ đạt 89,6 tỷ USD vào năm 2027.
  • Sự phổ biến của các môn thể thao, đặc biệt là bóng đá, tạo ra cơ hội vàng cho các thương hiệu quảng cáo và tài trợ.

Sức nóng của Thị trường Sport Marketing tại Việt Nam

 Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

  • Trong giai đoạn diễn ra các mùa giải lớn, hàng triệu người hâm mộ Việt Nam say mê theo dõi các trận đấu.
  • Các giải đấu quốc tế như Euro 2020 thu hút hơn 1 triệu khán giả Việt thức xem trận chung kết.
  • Các chiến dịch Sport Marketing đồng hành cùng sự kiện thể thao lớn như SEA Games 30 và U23 Châu Á 2018 đạt hiệu quả truyền thông vượt mức dự kiến.

Thách thức và Cơ hội trong năm 2022

 Tiềm năng và Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

  • Đại dịch COVID-19 đã làm sụt giảm đáng kể hoạt động Sport Marketing.
  • Tuy nhiên, với sự kiểm soát hiệu quả của dịch bệnh và sự tiếp diễn của các giải đấu thể thao, thị trường Sport Marketing đang “hồi sinh”.
  • Sự gia tăng tài trợ và sự phát triển của công nghệ di động và phương tiện trực tuyến sẽ tiếp tục thúc đẩy sự bùng nổ của thị trường này.

Giải pháp cho Sport Marketing trong năm 2022

Sportainment: Thể thao kết hợp giải trí

  • Đa dạng hóa hình thức quảng bá bằng cách kết hợp các yếu tố giải trí như tổ chức mini game, tặng quà.

Liên kết với các trang tin tức bóng đá và thể thao hàng đầu

  • Xác định và hợp tác với các trang tin uy tín để thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và triển khai các hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tài trợ

  • Tài trợ độc quyền cho các sự kiện trực tiếp hoặc trực tuyến để nâng tầm giá trị thương hiệu.
  • Tài trợ các nội dung bản quyền đặc sắc trên các nền tảng tin tức thể thao hàng đầu.

Đồng hành cùng 24h.com.vn

  • 24h.com.vn là trang tin dẫn đầu về bóng đá tại Việt Nam, sở hữu bản quyền video highlight từ các giải đấu hàng đầu.
  • Các hình thức hợp tác sáng tạo bao gồm:
    • Quảng cáo hiển thị
    • Quảng cáo TVC
    • Tài trợ nội dung
    • Tài trợ chuỗi Talkshow
    • Đồng hành cùng chuỗi mini game
Nguồn: brandsvietnam.com