Quảng cáo Siêu đẳng: Những Điểm Nổi Bật từ Super Bowl 2024
Uber Eats: “Don’t Forget Uber Eats”
Uber Eats đã tung ra một quảng cáo hoành tráng với sự tham gia của các ngôi sao như David và Victoria Beckham, Jennifer Aniston và David Schwimmer. Quảng cáo nhấn mạnh đến dịch vụ giao hàng nhanh chóng và tiện lợi của Uber Eats, với thông điệp rằng khách hàng không cần phải lo lắng về việc quên bất cứ thứ gì. Điểm nhấn của quảng cáo là cuộc hội ngộ hài hước giữa Aniston và Schwimmer, những người từng đóng chung trong loạt phim “Friends” huyền thoại.
Cetaphil: “#GameTimeGlow”
Cetaphil đã tận dụng sức hút của Taylor Swift để quảng bá sản phẩm của mình. Quảng cáo “GameTimeGlow” kể về một người cha và con gái là những người hâm mộ cuồng nhiệt của Swift. Sự xuất hiện của Swift đã khơi dậy tình yêu bóng bầu dục ở cô con gái, đồng thời thể hiện tầm ảnh hưởng của Swift đối với người hâm mộ của mình. Quảng cáo đã thu hút sự chú ý của cả người hâm mộ thể thao và cộng đồng Swifties.
Oreo: “Twist on it”
Oreo đã trở lại Super Bowl với một quảng cáo độc đáo có sự tham gia của Kris Jenner. Quảng cáo tưởng tượng ra một thế giới nơi mọi quyết định được đưa ra bằng cách xoáy bánh Oreo. Jenner sử dụng phương pháp này để đưa ra quyết định về việc tham gia một chương trình truyền hình thực tế mới. Quảng cáo thể hiện sự sáng tạo của Oreo và khả năng tạo ra một thế giới tưởng tượng hấp dẫn.
Popeyes: “The Wait Is Over”
Popeyes đã thu hút sự chú ý bằng quảng cáo có sự tham gia của diễn viên hài Ken Jeong. Quảng cáo kể về nhân vật của Jeong, người đã tự đóng băng bản thân vào năm 1972 để chờ đợi “chiếc cánh gà ngon nhất từ trước đến giờ” của Popeyes. Sau khi được đánh thức, Jeong tận hưởng hương vị tuyệt vời của cánh gà, đồng thời quảng bá các hương vị khác nhau của sản phẩm. Quảng cáo có sự xuất hiện của chó cưng của Jeong, tạo thêm sự hài hước và thu hút cảm tình của người xem.
E*TRADE from Morgan Stanley: “Picklebabies”
E*TRADE đã tiếp tục sử dụng chiến lược quảng cáo thành công của mình với quảng cáo “Picklebabies”. Quảng cáo có sự tham gia của hai em bé đáng yêu, những người chơi tennis và tư vấn về danh mục đầu tư. Sự tương phản giữa vẻ ngoài dễ thương của trẻ em và giọng nói trưởng thành của chúng đã tạo ra một quảng cáo vừa hài hước vừa đáng nhớ.
Kết luận
Các quảng cáo được phát sóng tại Super Bowl 2024 đã thể hiện sự sáng tạo, hài hước và hấp dẫn của các thương hiệu. Những quảng cáo này đã thành công trong việc thu hút sự chú ý của người xem, truyền tải thông điệp của họ và tạo ấn tượng lâu dài. Khi nhìn vào những quảng cáo này, các nhà tiếp thị có thể rút ra bài học về cách tạo ra nội dung hấp dẫn, thu hút sự chú ý và kết nối với người xem ở cấp độ cảm xúc.