Cuộc thi nấu ăn: Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy
GIỚI THIỆU
- Thông điệp chính: Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy là cuộc thi do báo Dân trí cùng Hội đồng hải sản Na Uy tổ chức với mong muốn khơi dậy niềm cảm hứng cho các bạn độc giả tìm hiểu và áp dụng các công thức nấu ăn lành mạnh, từ đó nâng cao chất lượng bữa ăn hàng ngày và xây dựng những mối quan hệ gắn kết trong cộng đồng bằng cách chia sẻ kỹ năng cũng như niềm đam mê ẩm thực của mình.
- Thời gian: 28/8/2024 – 13/10/2024.
- Giải thưởng: Tổng cộng có 18 giải thưởng. Trong đó, 8 giải thưởng chính với tổng giá trị 25 triệu đồng cùng áo đấu của đội tuyển quốc gia Na Uy có chữ ký của cầu thủ Erling Haaland
HOẠT ĐỘNG TRUYỀN THÔNG
GIAI ĐOẠN 1: Phát động cuộc thi trên đa nền tảng thuộc hệ sinh thái của báo Dân trí.
Báo Dân trí:
- Nội dung phát động cuộc thi gồm các thông tin chi tiết: Thời gian tổ chức, thể lệ, đối tượng tham gia…
- Banner KV chương trình xuất hiện tại nhiều vị trí trên trang chủ và chuyên mục với tần suất lớn, tạo sự thu hút tới độc giả.
Fanpage Dân trí:
- Treo cover fanpage của KV cuộc thi: 1 tuần. Mục tiêu phủ các kênh truyền thông, gia tăng tỉ lệ tiếp cận tới các độc giả trên hệ thống social
- Sharelink bài PR phát động cuộc thi, kèm hashtag của đơn vị tổ chức
GIAI ĐOẠN 2: Vận hành cuộc thi
Báo Dân trí:
- Tuyến nội dung duy trì, nhắc lại về cách thức tham gia, tiêu chí chấm giải, chia sẻ tip-tricks để có bài dự thi ấn tượng…
- Treo banner hình ảnh giải thưởng tại nhiều vị trí trên trang chủ Báo Dân trí nhằm kích thích người tham gia
Fanpage Dân trí:
- Tạo lập album Tổng hợp bài dự thi trên Fanpage
- Đồng bộ template riêng gắn ảnh bài dự thi
- Đăng tải bài dự thi theo lịch cố định tuần
- Tuyến nội dung về chương trình, cung cấp thông tin về sản phẩm của thương hiệu
- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của người tham gia
GIAI ĐOẠN 3: Tổ chức sự kiện Lễ trao giải cuộc thi “Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy”
- Tổ chức Lễ trao giải tại tòa soạn Báo Dân trí
- Tuyến nội dung recap sự kiện
- Video tổng kết sự kiện
Các chỉ số truyền thông
Cuộc thi nấu ăn Sống lành mạnh cùng hải sản Na Uy
+ Tổng bài dự thi nhận về: 98 bài dự thi
+ Tổng lượt view các bài PR: 73.897 view
+ Tổng tương tác về cuộc thi trên nền tảng social: 21.000+ lượt
+ Bài dự thi có lượt tương tác cao nhất: 1.214 lượt