0945540303
Trang chủ » Tin tức » FIFA World Cup 2022: Những Ngôi Sao Có Ảnh Hưởng Nhất Và Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Mạng Xã Hội

FIFA World Cup 2022: Những Ngôi Sao Có Ảnh Hưởng Nhất Và Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Mạng Xã Hội

 FIFA World Cup 2022: Những Ngôi Sao Có Ảnh Hưởng Nhất Và Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Mạng Xã Hội

Những Ngôi Sao Bóng Đá Có Ảnh Hưởng Nhất

Theo công cụ InfluencerScope của Nielsen, Cristiano Ronaldo dẫn đầu bảng xếp hạng những ngôi sao bóng đá có ảnh hưởng nhất trên Instagram với 471,8 triệu người theo dõi. Tỉ lệ tăng trưởng người theo dõi của anh là 46,81% và giá trị media value trung bình của các bài đăng được tài trợ là 3,5 triệu USD.

Lionel Messi đứng thứ hai với 358,7 triệu người theo dõi, tỉ lệ tăng trưởng 38,03% và giá trị media value trung bình 2,6 triệu USD. Neymar xếp thứ ba với 176,7 triệu người theo dõi, tỉ lệ tăng trưởng 13,11% và giá trị media value trung bình 1,15 triệu USD.

Những Cầu Thủ Trẻ Đang Lên

 FIFA World Cup 2022: Những Ngôi Sao Có Ảnh Hưởng Nhất Và Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Mạng Xã Hội

Ngoài những ngôi sao kỳ cựu, Nielsen cũng công bố danh sách những cầu thủ trẻ đang thu hút sự chú ý lớn.

  • Gavi (Barcelona): giá trị media value trung bình 377.305 USD, 5,5 triệu người theo dõi, tỉ lệ tăng trưởng 5.000%, tỉ lệ tương tác 29,46%
  • Achraf Hakimi (Real Madrid): giá trị media value trung bình 289.410 USD, tỉ lệ tương tác 9,89%, tỉ lệ tăng trưởng 113,61%
  • Pedri (Barcelona): giá trị media value trung bình 255.212 USD, tỉ lệ tương tác 13,20%, tỉ lệ tăng trưởng 158,53%

Những Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Instagram

 FIFA World Cup 2022: Những Ngôi Sao Có Ảnh Hưởng Nhất Và Đội Bóng Phổ Biến Nhất Trên Mạng Xã Hội

Đội tuyển Pháp đứng đầu bảng xếp hạng các đội bóng phổ biến nhất trên Instagram với 11,7 triệu người theo dõi, tỉ lệ tương tác 1,34% và tỉ lệ tăng trưởng 23,09%. Lượng người hâm mộ quốc tế chiếm 64,85%.

Đội tuyển Brazil xếp thứ hai với 11,3 triệu người theo dõi, tỉ lệ tương tác 0,77% và tỉ lệ tăng trưởng 32,78%. Lượng người hâm mộ quốc tế chiếm 35,73%.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đứng thứ ba với 10,3 triệu người theo dõi, tỉ lệ tương tác 0,85% và tỉ lệ tăng trưởng 28,39%. Đáng chú ý, 86,41% người hâm mộ của đội tuyển là fan quốc tế.

Kết luận

Bài viết này cung cấp cái nhìn sâu sắc về sức mạnh của các ngôi sao bóng đá và các đội bóng trên mạng xã hội. Những thông tin này rất có giá trị cho các nhà tiếp thị và những người muốn tận dụng sức ảnh hưởng của họ để tiếp cận khán giả mục tiêu.

Nguồn: brandsvietnam.com