0945540303
Trang chủ » Tin tức » Cập nhật thế giới agency: WPP, Accenture, YouNet, Wavemaker và Omnicom

Cập nhật thế giới agency: WPP, Accenture, YouNet, Wavemaker và Omnicom

 Cập nhật thế giới agency: WPP, Accenture, YouNet, Wavemaker và Omnicom

Tin tức nổi bật

  • Chiến dịch “Burger King’s Moldy Whopper” tiếp tục được vinh danh tại Epica Awards.
  • YouNet Group được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp Digital Marketing Việt Nam 2020”.

Agency review

 Cập nhật thế giới agency: WPP, Accenture, YouNet, Wavemaker và Omnicom

  • **WPP thắng gói thầu 600 triệu USD của Walgreens Boots Alliance:** WPP đã giành được gói thầu marketing và truyền thông tích hợp có thời hạn 2 năm với tập đoàn bán lẻ dược phẩm Walgreens Boots Alliance.
  • **Wavemaker được chỉ định vai trò media agency độc quyền toàn cầu cho Perfetti Van Melle:** Wavemaker sẽ chịu trách nhiệm mua media cho các thương hiệu kẹo của Perfetti Van Melle tại nhiều thị trường trên toàn cầu.
  • **Omnicom Media Group được chỉ định vai trò media agency độc quyền cho Electrolux tại APAC và MEA:** Omnicom sẽ chịu trách nhiệm hoạch định và mua media cho tất cả các thương hiệu của Electrolux tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông.

Tin vắn

  • **WPP vạch ra chiến lược tăng trưởng đến năm 2025:** WPP đặt mục tiêu phục hồi doanh thu vào năm 2022 và tăng trưởng doanh thu hữu cơ đều đặn 3-4% từ năm 2023.
  • **WPP đối mặt làn sóng giận dữ khi buộc các giám đốc cấp cao nghỉ hưu sớm:** WPP bị cáo buộc phân biệt độ tuổi sau khi buộc một số giám đốc cấp cao trên 60 tuổi nghỉ hưu.
  • **Accenture Interactive báo cáo tăng trưởng trở lại:** Accenture Interactive đã báo cáo tăng trưởng trở lại sau 6 tháng sụt giảm liên tục do tác động của đại dịch COVID-19.
Nguồn: brandsvietnam.com