0945540303
Trang chủ » Tin tức » Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11

Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11

 Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11

Hoạt động M&A

  • WPP hợp nhất Grey Group (creative agency) vào AKQA (digital agency) để thành lập AKQA Group, một tổ hợp agency vượt trội trong khả năng sáng tạo, đổi mới và xây dựng thương hiệu toàn cầu.
  • WPP tiếp tục sáp nhập Geometry (commerce agency) vào VMLY R để thành lập VMLY R  Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11Commerce, một phần trong kế hoạch phát triển mảng thương mại thành năng lực trụ cột của công ty.

Tin tức nổi bật

  • Omnicom Media Group mở rộng hoạt động của Fuse, agency chuyên mảng thể thao và giải trí, tại khu  Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11vực Châu Á – Thái Bình Dương, với trụ sở chính tại Singapore.
  • Dentsu hợp tác cùng Facebook để phát triển chươn Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11g trình đào tạo về thương mại ‘Open for Business’ tại 14 thị trường thuộc APAC.
  • /ul>

    Số liệu

    • Thị trường quảng cáo toàn cầu dự kiến sẽ mất ít nhất 2 năm để phục hồi lại như thời điểm trướ Tin tức nổi bật về ngành quảng cáo tháng 11c đại dịch.
    • Chi tiêu quảng cáo tại APAC giảm gần 10% trong năm 2020, nhưng sẽ tăng 8,5% trong năm 2021.
    • Doanh số trên hóa đơn của các agency giảm, mặc dù số lượng đấu thầu toàn cầu tăng 0,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Hoạt động nổi bật

    • Nielsen sẽ ra mắt ‘Identity Graph ID Measurement System’ vào năm 2021, một hệ thống hỗ trợ đo lường đa kênh dựa trên nền tảng The Trade Desk.
    • EloQ Communications khởi động gói dịch vụ thâm nhập thị trường cho các doanh nghiệp quốc tế và nhà đầu tư tại Việt Nam.

    Giải thưởng và vinh danh

    • Dentsu Redder thắng đậm tại giải thưởng SMARTIES 2020 với 14 giải tại SMARTIES Vietnam và 8 giải tại SMARTIES APAC.
    • Mindshare Vietnam là đại diện Việt Nam duy nhất giành 2 giải Silver và Bronze tại WARC Media Awards 2020.

    Agency review

    • MediaMonks và Publicis Groupe cùng giành được gói thầu quản lý và sản xuất nội dung toàn cầu cho Mondelez International.
    • Coca-Cola bắt đầu quá trình đánh giá các đối tác sáng tạo và media toàn cầu để tăng hiệu quả marketing.

    Thay đổi nhân sự

    • Adam Gerhart được bổ nhiệm làm CEO toàn cầu của Mindshare US.
    • Eunice Loh được bổ nhiệm vai trò Giám đốc bộ phận Precision tại Wavemaker APAC.
Nguồn: brandsvietnam.com