
Phát huy tối đa sức mạnh truyền thông đa phương tiện: Sự kết hợp chiến lược giữa TV và TikTok
TV và TikTok: Sự kết hợp hoàn hảo để mở rộng phạm vi tiếp cận
TV thống trị về phạm vi tiếp cận cao nhất, trong khi TikTok đứng thứ hai.
- TikTok mở rộng phạm vi tiếp cận của TV, tiếp cận những người ít xem quảng cáo trên TV.
Kết hợp nhiều nền tảng giúp tăng cường hiển thị chiến dịch.
Đo lường tác động để tối ưu hóa chiến dịch
Phạm vi tiếp cận chỉ là một chỉ số, cần đo lường tác động của chiến dịch đối với các chỉ số sức khỏe thương hiệu.
- TikTok có tác động cao thứ hai sau TV, nhưng hiệu quả hơn.
TV hoạt động ở tần số cao hơn mức trung bình toàn cầu, trong khi TikTok được lên kế hoạch tốt hơn.
Sức mạnh tổng hợp: Tác động vượt xa tổng hợp
Không có nền tảng nào thúc đẩy phạm vi tiếp cận một cách độc nhất.
- Sức mạn
h tổng hợp giữa các nền tảng khuếch đại tác động chiến dịch.
- Ở Trung Đông, 50% tác động chiến dịch đến từ sức mạnh tổng hợp, cao hơn mức trung bình toàn cầu là 34%.
Kết hợp TV, TikTok và các nền tảng video dài là sự lựa chọn lý tưởng để tối đa hóa tác động.
TikTok thúc đẩy doanh số bá
n hàng như thế nào?
Nghiên cứu của Nielsen cho thấy TikTok thúc đẩy doanh s
ố bán hàng gia tăng cho các nhà quảng cáo CPG hàng đầu.
TikTok mang lại ROAS cao nhất so với các nền tảng kỹ thuật số khác.
Thành côn
g với lập kế hoạch đa màn hình
5.1. Phạm vi tiếp cận cao hơn
– Tận dụng thâm nhập cao của TikTok ở MENA để tối đa hóa phạm vi tiếp cận.
5.2. Thời lượng và tần suất chiến dịc
h
– Lên kế hoạch cho ít nhất 5 tuần hoạt động trên TikTok với tần suất 7-9.
5.3. Gói quảng cáo
– Sử dụng nhiều định dạng quảng cáo để đạt được các mục tiêu chiến dịch khác nhau.
– Hashtag Challenges là cách hiệu quả để thu hút người dùng.
5.4. Chuyển sang bản địa
– Tận dụng chế độ xem toàn màn hình của TikTok.
– Sử dụng nội dung do thương hiệu và người sáng tạo dẫn đầu để tăng tác động.