
Chiến dịch “Bitis Hunter Street” Tỏa Sáng tại PR Awards Châu Á 2020
PR Awards Châu Á: Giải thưởng danh giá cho lĩnh vực quảng cáo
PR Awards Châu Á là một giải thưởng uy tín công nhận những chiến dịch, công ty và cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực quảng cáo và quan hệ công chúng tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Giải thưởng được tổ chức thường niên để vinh danh những sáng kiến đột phá và hiệu quả trong ngành truyền thông.
Chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam”
Chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” được thực hiện bởi creative agency Dentsu Redder với sứ mệnh khơi dậy niềm tự hào dân tộc thông qua những sản phẩm “Made in Vietnam”. Chiến dịch đã triển khai nhiều hoạt động tích hợp trên các nền tảng digital, PR, khai thác những yếu tố văn hóa đặc trưng của người Việt, tiêu biểu là phim ngắn “Cảm hứng tự hào từ đường phố”.
Thông điệp mà Biti’s muốn truyền tải thông qua chiến dịch này là “Proudly Made in Vietnam – Ừ thì không hoàn hảo đó, nhưng vẫn tự hào”. Thương hiệu tin rằng những điều không hoàn hảo, không cầu kỳ mới chân thực và tạo nên chất riêng của người Việt Nam.
Thành tích ấn tượng tại PR Awards Châu Á 2020
Tại PR Awards Châu Á 2020, chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” đã giành được 2 giải Đồng ở hạng mục:
- Southeast Asia PR Campaign of the Year (Chiến dịch PR Đông Nam Á của năm)
- Brand Development (Product) (Phát triển thương hiệu (Sản phẩm))
Ngoài chiến dịch của Biti’s, PR Awards Châu Á 2020 còn vinh danh nhiều chiến dịch, công ty và cá nhân khác trong ngành quảng cáo.
- Giải Grand Prix cho APAC PR Consultancy of the Year (Công ty tư vấn PR APAC của năm) được trao cho Weber Shandwick Singapore.
- Giải Campaign of the Year (Chiến dịch của năm) thuộc về chiến dịch “The Perfect Voiceovers, Causes for Animals Singapore” do Edelman Singapore thực hiện.
- Tổng cộng có 92 giải thưởng được trao ở 33 hạng mục khác nhau, bao gồm:
- 27 giải Vàng
- 30 giải Bạc
- 35 giải Đồng
- 12 giải thưởng Campaign of the Year cấp khu vực
- 2 giải Grand Prix
Ý nghĩa của chiến thắng
Chiến thắng của chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” tại PR Awards Châu Á 2020 là một minh chứng cho sự sáng tạo và hiệu quả của chiến dịch truyền thông. Chiến dịch đã thành công trong việc khơi gợi niềm tự hào dân tộc, đồng thời cũng nâng cao nhận thức về thương hiệu Biti’s. Giải thưởng này cũng là một động lực lớn cho đội ngũ sáng tạo và truyền thông của Biti’s, tiếp tục phát huy sức mạnh của truyền thông để tạo ra những giá trị tích cực cho xã hội.