0945540303
Trang chủ » Tin tức » VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam

VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam

 VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam

Bước đệm tại các triển lãm ô tô quốc tế

VinFast  VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Namđã tham gia các triển lãm ô tô quốc tế uy tín, bao gồm Paris Motor Show, Geneva Motor Show và New York International Auto Show. Tại các sự kiện này, hãng đã giới thiệu các mẫu xe concept, xe hoàn thiện và tổ chức lái thử cho khách hàng.

Ra mắt sản phẩm và mở rộng mạng lưới toàn cầu

VinFast đã ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng, bao gồm VF 5, VF 6, VF 7, VF 8 và VF 9. Hãng cũng đã thành lập chi nhánh tại Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan. VinFast đã khai trương các cửa hàng và trung tâm hậu mãi trên toàn cầu, đồng thời xuất khẩu xe điện VF 8 sang Mỹ.

Hợp tác và liên doanh

VinFast đã hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín để phát triển sản phẩm, mở rộng thị trường và nâng tầm thương hiệu. Các đối tác này bao gồm E.ON Drive, NXP Semiconductors, Autonomy và U.S. Bank.

Chiến lược truyền thông hiệu quả

VinFast đã triển khai các chiến dịch truyền thông hiệu quả để tăng nhận thức về thương hiệu. Hãng đã phát sóng quảng cáo trên các kênh truyền hình quốc tế, tài trợ cho các sự kiện và ra mắt cộng đồng trực tuyến cho những người sở hữu xe điện VinFast.

Hoạt động tại thị trường quốc tế

VinFast đã gia nhập thị trường Bắc Mỹ và châu Âu. Hãng đã mở các cửa hàng tại Los Angeles, Orange County, Cologne và Paris. VinFast cũng đã công bố kế hoạch mở rộng sang thị trường xe điện Đông Nam Á và ra mắt 4 mẫu xe điện tay lái nghịch đầu tiên tại Thái Lan.

Tầm nhìn tương lai

VinFast đang hướng tới mục tiêu trở thành thương hiệu xe điện toàn cầu. Hãng đã công bố kế hoạch mở rộng sự hiện diện quốc tế vào năm 2024, gia nhập 50 thị trường và quốc gia. VinFast cũng đang đầu tư vào một nhà máy sản xuất xe điện tại Bắc Carolina để đáp ứng nhu cầu về xe điện tại thị trường Bắc Mỹ.

Kết luận:

Trong 5 năm qua, VinFast đã đạt được những bước tiến đáng kể trên thị trường quốc tế. Hãng đã tham gia các triển lãm ô tô uy tín, ra mắt dải sản phẩm xe điện đa dạng, VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Nam mở rộng mạng lưới toàn cầu và hợp tác với các đối tác quốc tế uy tín. VinFast đang trên đà trở thành một thương hiệu xe điện toàn cầu, góp phần khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ công nghiệp ô  VinFast: Hành trình vươn xa của thương hiệu xe điện Việt Namtô thế giới.

Nguồn: brandsvietnam.com