0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

 Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo

Để nâng cao nhận thức về nhu cầu cấp thiết về máu, NHS Blood and Transplant đã hợp tác với các tổ chức khác để triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo trên màn hình LED tại Anh. Chiến dịch được triển khai trên hai địa điểm đông đúc, Birmingham và London, với mục tiêu truyền tải thông điệp khuyến khích đăng ký và hiến máu nhân đạo.

Ứng dụng thực tế tăng cường (AR)

 Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

Điểm nổi bật của chiến dịch là ứng dụng AR được kết nối trực tiếp với màn hình LED. Khi người dùng sử dụng ứng dụng, họ có thể trải nghiệm một quá trình hiến máu ảo. Khi người dùng đưa điện thoại lên cánh tay của họ, màn hình sẽ hiển thị kim AR và ống truyền máu. Người dùng có thể “hiến máu” bằng cách di chuyển điện thoại trên cánh tay của họ, và túi máu trên màn hình lớn sẽ dần đầy lên.

Câu chuyện bệnh nhân ngoài đời thực

 Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

Chiến dịch sử dụng hình ảnh của bệnh nhân ngoài đời thực đã được cứu sống nhờ máu hiến tặng. Những câu chuyện cá nhân này, như câu chuyện của Natasha, người đã phải truyền đến 44 đơn vị máu trong khi sinh con, giúp truyền tải sức mạnh của việc hiến máu. Bằng cách chia sẻ những câu chuyện này, chiến dịch nhấn mạnh tác động thực tế mà việc hiến máu có thể mang lại.

Mục tiêu và tác động

 Chiến dịch hiến máu nhân đạo sáng tạo của NHS Blood and Transplant

Mục tiêu của chiến dịch là khuyến khích ít nhất 200.000 người đăng ký hiến máu trong năm nay. Chiến dịch đã thành công trong việc nâng cao nhận thức về nhu cầu cấp thiết về máu và khuyến khích mọi người đăng ký hiến máu. Chiến dịch cũng được lan truyền rộng rãi trên phương tiện truyền thông xã hội, giúp tiếp cận nhiều người hơn và tăng cường tác động của nó.

Lời kêu gọi hành động

Chiến dịch NHS Blood and Transplant là một lời kêu gọi hành động mạnh mẽ để mọi người tham gia hiến máu nhân đạo. Mỗi đơn vị máu được hiến có thể giúp cứu hoặc cải thiện cuộc sống của tối đa ba người. Bằng cách đăng ký hiến máu, mọi người có thể đóng góp tích cực vào việc đảm bảo rằng các bệnh nhân sẽ có đủ máu để truyền trong những lúc cần thiết.

Nguồn: brandsvietnam.com