0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chăm sóc khách hàng trong ngành làm đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19

Chăm sóc khách hàng trong ngành làm đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19

 Chăm sóc khách hàng trong ngành làm đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19

Giảm thiểu nỗi lo lắng của khách hàng

  • Thực hiện vệ sinh, tẩy rửa cẩn thận toàn bộ thiết bị, dụng cụ, ghế ngồi…
  • Truyền thông mạnh mẽ về việc tuân thủ các khâu vệ sinh theo tiêu chuẩn WHO

Chăm sóc khách hàng cũ

 Chăm sóc khách hàng trong ngành làm đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19

  • Đánh giá lại các dịch vụ của nhóm khách hàng cũ
  • Cập nhật các dịch vụ mà khách hàng đó chưa thực hiện
  • Đưa ra đề xuất các gói dịch vụ tốt hơn

Điều chỉnh phương thức thanh toán và mức giá dịch vụ

 Chăm sóc khách hàng trong ngành làm đẹp trong bối cảnh dịch COVID-19

  • Thực hiện các hoạt động trả góp bằng thẻ Visa, Master Card
  • Đặt cọc trước các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp
  • Cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng cho khách hàng đến sửa lỗi thẩm mỹ

Khuyến khích khách hàng tương tác trên nền tảng trực tuyến

  • Đầu tư vào đội ngũ nhân viên tư vấn
  • Hướng dẫn khách hàng chăm sóc sắc đẹp tại nhà qua nền tảng mạng xã hội (voice chat, video call)
  • Bán các sản phẩm/dịch vụ trực tuyến

Kết luận:

Những chiến lược này sẽ giúp các doanh nghiệp làm đẹp vượt qua những thách thức do dịch COVID-19 gây ra, duy trì dòng tiền ổn định và tiếp tục chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Nguồn: brandsvietnam.com