Aurora Creative Consultancy: Hành trình tư vấn sáng tạo trong thời dịch
Động lực thành lập và định hướng hoạt động
Aurora Creative Consultancy được thành lập vào năm 2020 bởi Phạm Thái Hà và Quách Tuấn Anh, hai cựu nhân viên của tập đoàn Vingroup. Động lực thành lập Aurora xuất phát từ nhu cầu cải thiện các hoạt động marketing ở miền Bắc, cũng như tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp cho các tài năng trẻ.
Aurora định vị mình là một agency tư vấn sáng tạo, tập trung vào việc hiểu sâu nhu cầu khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp. Agency tin rằng xây dựng thương hiệu là một quá trình đòi hỏi sự kiên trì và tích lũy, vì vậy họ luôn cố gắng tránh những hoạt động “one-off” mà hướng đến các chiến dịch tích hợp và dài hạn.
Quy trình sáng tạo và dự án nổi bật
Để đảm bảo hiệu quả tư vấn, Aurora đã phát triển một quy trình sáng tạo có tên là The Light Journey. Quy trình này gồm các bước: xác định mục tiêu, xác định điểm bắt đầu, lập kế hoạch, sáng tạo và kiểm soát.
Một số dự án nổi bật của Aurora bao gồm:
– Thiết kế HMI cho một hãng xe ô tô nội địa
– Chiến dịch tri ân khách hàng cho Vietcombank
– Thay đổi định vị thương hiệu cho một tập đoàn đa ngành
– Dự án kỷ niệm 30 năm thành lập Vingroup
Thách thức và thành tựu
Aurora được thành lập trong thời điểm dịch COVID-19 bùng phát, gây ra nhiều thách thức cho hoạt động kinh doanh. Tuy nhiên, team Aurora đã linh hoạt trong việc giải quyết các vấn đề, chẳng hạn như đề xuất các giải pháp livestream và kết nối trực tuyến.
Sau ba năm hoạt động, Aurora đã đạt được một số thành tựu đáng kể:
– Đồng hành cùng những thương hiệu hàng đầu miền Bắc
– Xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp và gắn kết
– Xác định chất lượng sản phẩm đầu ra
Kế hoạch tương lai
Aurora vẫn còn nhiều mục tiêu để đạt được, bao gồm:
– Mở rộng danh mục khách hàng sang các doanh nghiệp SME
– Kích hoạt chương trình đào tạo “Aurora Academy”
– Tiếp tục phát triển các sản phẩm sáng tạo và hiệu quả