BAEMIN: Sáng tạo và chân thành trong chiến dịch cảm ơn khách hàng
BAEMIN: 3 năm nỗ lực và sáng tạo
BAEMIN đã nhanh chóng chiếm được vị thế vững chắc trên thị trường giao đồ ăn Việt Nam nhờ chiến dịch Marketing trẻ trung, sáng tạo và đậm cá tính riêng. Ngay từ những ngày đầu, BAEMIN tập trung vào trải nghiệm khách hàng và kết nối cảm xúc, thay vì tập trung vào các chương trình khuyến mãi. BAEMIN cũng không ngừng mở rộng mạng lưới đối tác để hướng tới sự phát triển bền vững.
Chiến dịch cảm ơn chân thành
Nhân dịp sinh nhật 3 tuổi, BAEMIN đã triển khai chiến dịch truyền thông để gửi lời cảm ơn chân thành đến người dùng. Chiến dịch này được triển khai trên nhiều nền tảng truyền thông, từ online đến offline, với thông điệp dễ thương và sáng tạo.
BAEMIN sử dụng quảng cáo ngoài trời, quảng cáo trên ứng dụng giải trí, bài đăng trên mạng xã hội và báo điện tử để gửi lời tri ân đến khách hàng. Đặc biệt, mỗi nền tảng đều truyền tải một thông điệp cảm ơn khác nhau.
Sáng tạo làm nên chất riêng của BAEMIN
Điểm đặc biệt của chiến dịch truyền thông này là BAEMIN sử dụng những dòng viết tay dễ thương, gần gũi, khiến người xem thích thú. Ngoài ra, BAEMIN còn để tên viết tắt của đội ngũ nhân sự dưới mỗi lời nhắn cảm ơn, thể hiện sự chân thành và gần gũi với khách hàng.
Những tấm biển cảm ơn người dùng của BAEMIN đã thu hút sự quan tâm và thảo luận sôi nổi của cư dân mạng. Chiến dịch này khiến người dùng thích thú và được lan tỏa mạnh mẽ trên mạng xã hội.
Chiến dịch Marketing “bản địa hóa”
BAEMIN luôn chú trọng vào chiến dịch Marketing “bản địa hóa”, kết nối với người dùng ở từng khu vực cụ thể. Điển hình là chiến dịch OOH làm thơ “thả thính” các quận ở Hà Nội và TP.HCM, được viral mạnh mẽ và thu hút lượng “fan” khổng lồ cho BAEMIN.
Kết luận
Chiến dịch cảm ơn khách hàng của BAEMIN là một minh chứng cho nỗ lực không ngừng của thương hiệu trong việc kết nối với khách hàng. Bằng sự sáng tạo và chân thành, BAEMIN đã ghi dấu ấn trong lòng người dùng và tạo động lực để tiếp tục phát triển hơn nữa trong tương lai.