0945540303
Trang chủ » Tin tức » Bản tin Agency World: Tác động của COVID-19 đến Ngành Quảng cáo và các Hoạt động Agency

Bản tin Agency World: Tác động của COVID-19 đến Ngành Quảng cáo và các Hoạt động Agency

 Bản tin Agency World: Tác động của COVID-19 đến Ngành Quảng cáo và các Hoạt động Agency

Tác động của COVID-19 đối với Ngành Quảng cáo

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những gián đoạn đáng kể đối với ngành quảng cáo, dẫn đến việc hủy bỏ và hoãn các sự kiện, thay đổi ngân sách và các chiến lược tiếp thị mới.

Hủy bỏ sự kiện

Nhiều sự kiện trong ngành quảng cáo đã bị hủy hoặc hoãn, bao gồm Liên hoan Sáng tạo Cannes Lions, SXSW và Adobe Summit. Các sự kiện khác đã chuyển sang hình thức trực tuyến, chẳng hạn như nền tảng Lions Live của Cannes Lions.

Thay đổi ngân sách

Dự báo chi tiêu quảng cáo toàn ngành đã giảm mạnh do tác động của COVID-19. Magna dự đoán rằng chi tiêu sẽ giảm đáng kể so với dự kiến trước đại dịch.

Xu hướng mới

Các thương hiệu đang điều chỉnh chiến lược quảng cáo của mình để thích ứng với bối cảnh mới. Điều này bao gồm tăng cường hợp tác với các influencer có khả năng tự tạo nội dung, tập trung vào các chiến dịch truyền thông xã hội và triển khai các sáng kiến tiếp thị phản ứng nhanh.

Hoạt động Agency

 Bản tin Agency World: Tác động của COVID-19 đến Ngành Quảng cáo và các Hoạt động Agency

Mặc dù có những gián đoạn do COVID-19, các hoạt động của agency vẫn tiếp tục.

Hợp nhất và mua lại

Đã có nhiều hoạt động hợp nhất và mua lại agency trong bối cảnh đại dịch. Ví dụ, Facebook đã mua lại Giphy, Havas Group đã sáp nhập bốn agency digital thành BETC Fullsix, và Accenture đã mua lại Byte Prophecy.

Hoạt động tiếp thị

Các agency tiếp tục thực hiện các chiến dịch tiếp thị để hỗ trợ khách hàng của mình. Ví dụ, Trevor Noah của The Daily Show đã tham gia chiến dịch #AloneTogether của Facebook, và Dettol đã ra mắt chiến dịch TikTok #HandWashChallenge để khuyến khích rửa tay.

Hoạt động Nhân sự

 Bản tin Agency World: Tác động của COVID-19 đến Ngành Quảng cáo và các Hoạt động Agency

Đã có nhiều thay đổi về nhân sự trong ngành quảng cáo.

Thay đổi lãnh đạo

Simon Tate đã được bổ nhiệm làm Chủ tịch khu vực APAC của Adobe, và Sayaka Ohno đã được bổ nhiệm làm người đứng đầu về Quan hệ khách hàng tại TBWAHakuhodo Nhật Bản.

Tuyển dụng mới

Nhiều agency đã tuyển dụng những nhân tài mới để tăng cường khả năng của mình. Ví dụ, Weng Wai Koh đã gia nhập TikTok với tư cách là Quản lý Quan hệ khách hàng, và Abhishek Goyal đã được bổ nhiệm làm người đứng đầu mảng Digital tại MullenLowe Singapore.

Kết luận

Đại dịch COVID-19 đã gây ra những gián đoạn đáng kể đối với ngành quảng cáo. Tuy nhiên, các agency vẫn tiếp tục thích nghi và đổi mới để hỗ trợ khách hàng của mình. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về tác động của COVID-19 đối với ngành, các hoạt động hợp nhất và mua lại agency, cũng như những thay đổi về nhân sự trong ngành.

Nguồn: brandsvietnam.com