0945540303
Trang chủ » Tin tức » Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

 Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

Google tôn vinh sự đa dạng và bình đẳng

Google tiếp tục thể hiện sự cam kết đối với cộng đồng LGBTQ+ với một loạt sáng kiến trong Tháng Tự hào 2023. Trang web triển lãm văn hóa của Google tôn vinh bản sắc cá nhân, trong khi Google Arts Culture ra mắt Ballroom in Focus, một nền tảng khám phá lịch sử và di sản văn hóa Ballroom. Google Play và YouTube tăng cường đề xuất nội dung liên quan đến LGBTQ+, trong khi Google Assistant cung cấp câu chuyện và thành tựu của cộng đồng.

Apple ra mắt Apple Watch Pride Edition

 Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

Apple đã ra mắt dây và mặt đồng hồ Apple Watch Pride Edition 2023, đại diện cho sức mạnh và vẻ đẹp của cộng đồng LGBTQ+. Thương hiệu cũng đã hỗ trợ các tổ chức LGBTQ+ và hợp tác với Dominique Morgan, người chuyển giới da màu đầu tiên thuộc GLSEN, để thúc đẩy nhận thức và thay đổi tích cực.

Coca-Cola tài trợ các sự kiện dành cho giới trẻ LGBTQ+

 Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

Coca-Cola tiếp tục tài trợ các sự kiện dành cho giới trẻ LGBTQ+ trong Tháng Tự hào, bao gồm cả sự kiện offline tại Bảo tàng Quốc gia Smithsonian và sự kiện trực tuyến “Youth in Action: Wearing Our PRIDE”.

Nike khởi động chiến dịch “BE TRUE”

 Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

Nike khởi động chiến dịch “BE TRUE” để ủng hộ cộng đồng LGBTQ+ và chống lại phân biệt đối xử trong thể thao. Chiến dịch bao gồm việc phát hành giày thể thao Dunk Low đặc biệt, bộ sưu tập “BE TRUE” và các sáng kiến dài hạn nhằm thúc đẩy bình đẳng.

McDonald’s Philippines phát hành TVC “You’re my happy place…”

 Các thương hiệu ủng hộ Tháng Tự hào 2023 với những sáng kiến ý nghĩa

McDonald’s Philippines đã phát hành một TVC có tiêu đề “You’re my happy place…” kể về câu chuyện tình yêu của một cặp đôi đồng tính nữ. TVC được đánh giá cao vì sự tinh tế và tôn trọng đối với cộng đồng LGBTQ+.

Kết luận

Các thương hiệu đã thể hiện sự ủng hộ mạnh mẽ đối với cộng đồng LGBTQ+ trong Tháng Tự hào 2023. Các sáng kiến đa dạng này không chỉ là hành động biểu tượng mà còn là cam kết lâu dài về bình đẳng và tôn trọng đa dạng. Bằng cách tiếp cận chân thành và tôn trọng, các thương hiệu đã tạo ra tác động tích cực đối với cộng đồng và góp phần vào việc xây dựng một xã hội toàn diện hơn.

Nguồn: brandsvietnam.com