0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Biti’s Hunter Street” Tỏa Sáng tại Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020

Chiến dịch “Biti’s Hunter Street” Tỏa Sáng tại Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020

Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020

Giải thưởng PR Awards Châu Á là giải thưởng uy tín tôn vinh các chiến dịch, công ty và cá nhân xuất sắc trong lĩnh vực quan hệ công chúng (PR) tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Do diễn biến phức tạp của đại dịch COVID-19, lễ trao giải năm nay được tổ chức trực tuyến vào ngày 11-12 tháng 6 năm 2020.

Chiến dịch “Biti’s Hunter Street”

Chiến dịch “Biti’s Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” được thực hiện bởi công ty sáng tạo Dentsu Redder với sứ mệnh khơi gợi niềm tự hào dân tộc thông qua các sản phẩm “Made in Vietnam”. Chiến dịch tích hợp nhiều hoạt động trên các kênh truyền thông như digital, PR và khai thác yếu tố văn hóa đặc trưng của người Việt Nam. Một trong những điểm nhấn nổi bật của chiến dịch là phim ngắn “Cảm hứng tự hào từ đường phố”.

Thông điệp mà Biti’s muốn truyền tải là “Proudly Made In Vietnam – Ừ thì không hoàn hảo đó, nhưng vẫn tự hào”. Thương hiệu tin rằng những điều không hoàn hảo, không cầu kỳ mới chân thực và tạo nên chất riêng của người Việt Nam.

Giải thưởng và Danh sách Thắng giải

Tại Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020, chiến dịch “Biti’s Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” đã giành được 2 giải Đồng ở hạng mục:

  • Southeast Asia PR Campaign of the Year (Chiến dịch PR của năm tại Đông Nam Á)
  • Brand Development (Product) (Phát triển thương hiệu (Sản phẩm))

Ngoài chiến dịch của Biti’s, giải thưởng còn vinh danh nhiều chiến dịch, công ty và cá nhân khác trong ngành PR. Danh sách thắng giải đầy đủ gồm:

  • 7 giải thưởng hạng mục PR consultancy
  • 5 giải thưởng dành cho những cá nhân và đội ngũ nổi bật
  • 92 giải thưởng cho các chiến dịch ở 33 hạng mục (gồm 27 giải Vàng, 30 giải Bạc và 35 giải Đồng)
  • 12 giải thưởng Campaign of the Year cấp khu vực (3 giải Vàng, 4 giải Bạc và 5 giải Đồng)
  • 2 giải Grand Prix

Ý nghĩa của Giải thưởng

Việc chiến dịch “Biti’s Hunter Street” giành giải thưởng tại PR Awards Châu Á là một sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực sáng tạo và hiệu quả của thương hiệu Việt Nam. Giải thưởng này không chỉ khẳng định vị thế của Biti’s trong ngành công nghiệp giày dép mà còn góp phần nâng cao vị thế của các thương hiệu Việt Nam trên trường quốc tế.

Nguồn: brandsvietnam.com