0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ” – Sự kết hợp chiến lược và sáng tạo dẫn đến hiệu quả ấn tượng

Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ” – Sự kết hợp chiến lược và sáng tạo dẫn đến hiệu quả ấn tượng

 Chiến dịch "Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ" - Sự kết hợp chiến lược và sáng tạo dẫn đến hiệu quả ấn tượng

Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ”

Lexus muốn ra mắt mẫu xe UX – một chiếc crossover được thiết kế để phục vụ nhu cầu khám phá đô thị tại Hồng Kông. Tuy nhiên, thị trường bất động sản đắt đỏ của Hồng Kông khiến việc tìm kiếm các doanh nghiệp nhỏ trở nên khó khăn. Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ” ra đời để khai thác nhu cầu khám phá một thành phố “chưa thể khám phá” của khách hàng.

Vai trò của dữ liệu

Dữ liệu đóng vai trò quan trọng trong việc lập kế hoạch, ý tưởng và thực hiện chiến lược. Bằng cách lập kế hoạch chi tiết các tỷ lệ chuyển đổi theo hành trình của khách hàng từ trực tuyến sang ngoại tuyến, nhóm nghiên cứu có thể xác định tác động của quá trình lái thử đối với doanh số bán hàng.

Nền tảng và dữ liệu nguồn mở về sở thích cá nhân, lịch sử ghé thăm, danh sách doanh nghiệp, đường xá và mật độ di chuyển trong thời gian thực đã giúp hình thành ý tưởng “cá nhân hóa trải nghiệm lái thử”. Điều này giúp các doanh nghiệp nhỏ được nhiều người biết đến hơn.

Kết quả ấn tượng

Trải nghiệm này góp phần nâng cao hiệu suất chuyển đổi khi lái thử, tác động trực tiếp đến doanh số bán xe trong chiến dịch. Chiến dịch đã đưa Lexus lên vị trí thứ ba tại thị trường Hồng Kông.

Chiến lược ba bên cùng có lợi

 Chiến dịch "Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ" - Sự kết hợp chiến lược và sáng tạo dẫn đến hiệu quả ấn tượng

Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ” là một mô hình lý tưởng cho một giải pháp bền vững, giúp thương hiệu đồng thời tăng trưởng và giúp đỡ cộng đồng. Chiến dịch đã mang lại lợi ích cho cả ba bên:

  • Doanh nghiệp nhỏ: Tiếp cận được lượng khách hàng tiềm năng lớn, phù hợp với sở thích và lối sống của họ.
  • Khách hàng tiềm năng: Có được trải nghiệm khám phá mới mẻ ở một thành phố mà họ nghĩ rằng có ít địa điểm thú vị để khám phá.
  • Lexus: Nâng cao nhận diện thương hiệu đối với tệp khách hàng mục tiêu thông qua trải nghiệm khám phá đích thực, từ đó gia tăng thị phần tại thị trường này.

Bài học kinh nghiệm

Chiến dịch “Con đường bất bại: Lái xe cho doanh nghiệp nhỏ” cho thấy rằng khi sáng tạo được coi là hiệu quả và hiệu quả được coi là sáng tạo, các chiến dịch có thể tạo ra tác động tích cực đến mọi người, thương hiệu và thế giới.

Nguồn: brandsvietnam.com