0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch “Hungry Puffs”: Giúp những đứa trẻ đói bụng vào dịp Giáng sinh

Chiến dịch “Hungry Puffs”: Giúp những đứa trẻ đói bụng vào dịp Giáng sinh

Hiểu biết sâu sắc về người tiêu dùng

Để giải quyết thách thức trong việc truyền tải cảm giác đói cho những người chưa từng trải qua mất an ninh lương thực, Foodbank WA đã thực hiện nghiên cứu bằng cách phỏng vấn bạn bè và gia đình. Họ phát hiện ra rằng vào những tuần trước Giáng sinh, mọi người bận rộn với các hoạt động mua sắm thực phẩm và giao lưu xã hội. Họ cũng thấy rằng có một sự mất kết nối khi nói đến vấn đề an ninh lương thực ở Úc, với nhiều người không nhận ra rằng có hàng trăm ngàn trẻ em Úc đang thiếu ăn.

Chiến lược sáng tạo

Dựa trên những hiểu biết này, Foodbank WA đã tạo ra chiến dịch “Hungry Puffs”. Họ đã định vị những chiếc hộp Hungry Puffs trong các lối đi giữa các quầy trưng bày ngũ cốc của siêu thị, nơi người mua sắm thường xuyên lui tới. Bằng cách đặt sản phẩm ở đây, Foodbank WA đã phá vỡ suy nghĩ cũ đối với cửa hàng thực phẩm và khiến người mua có được sự đồng cảm ngay lập tức giữa thực tế của họ và những đứa trẻ miền Tây Aussie đang cần.

Tích hợp đa kênh

Để quảng cáo cho chiến dịch, Foodbank WA đã sử dụng một cách tiếp cận tích hợp đa kênh. Họ đã quảng cáo Hungry Puffs thông qua truyền hình, đài phát thanh, mạng xã hội và tìm kiếm. Những phương tiện này đóng vai trò là lớp nhận thức, sau đó dẫn đến sự công nhận trong lối đi của các quầy ngũ cốc và dễ dàng kêu gọi hành động (quyên góp) tại quầy thanh toán siêu thị.

Kết quả

Chiến dịch “Hungry Puffs” đã thành công trong việc nâng cao nhận thức về vấn đề mất an ninh lương thực ở Úc và khuyến khích mọi người quyên góp. Chiến dịch đã thu được hơn 250.000 đô la Úc và giúp Foodbank WA cung cấp hơn 1 triệu bữa ăn cho những đứa trẻ đói bụng.

Bài học kinh nghiệm

Chiến dịch “Hungry Puffs” cung cấp một số bài học kinh nghiệm có giá trị cho các tổ chức từ thiện và các nhà tiếp thị. Đầu tiên, điều quan trọng là phải hiểu rõ đối tượng mục tiêu của bạn và cách họ tiếp nhận thông điệp của bạn. Thứ hai, việc sử dụng các kênh tích hợp có thể rất hiệu quả trong việc tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn với thông điệp của bạn. Cuối cùng, việc kể một câu chuyện hấp dẫn có thể tạo ra sự khác biệt trong việc thu hút người xem và khuyến khích họ hành động.

Nguồn: brandsvietnam.com