0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch Hungry Puffs: Nâng cao nhận thức về tình trạng mất an ninh lương thực ở Úc

Chiến dịch Hungry Puffs: Nâng cao nhận thức về tình trạng mất an ninh lương thực ở Úc

Thách thức chiến lược

Mục tiêu chính của chiến dịch là nâng cao nhận thức về tình trạng mất an ninh lương thực ở Tây Úc và thúc đẩy quyên góp cho Foodbank WA. Tuy nhiên, với ngân sách hạn chế và bối cảnh truyền thông đông đúc vào mùa Giáng sinh, chiến dịch cần một cách tiếp cận sáng tạo để nổi bật giữa đám đông.

Insights và chiến lược

Nghiên cứu cho thấy rằng tình trạng mất an ninh lương thực ở Úc thường bị bỏ qua và mua sắm thực phẩm là một hoạt động thường xuyên diễn ra nhiều hơn trong dịp Giáng sinh. Chiến dịch đã tận dụng những hiểu biết này bằng cách đặt các hộp ngũ cốc đặc biệt, có tên là Hungry Puffs, vào các lối đi giữa các quầy ngũ cốc của siêu thị.

Hộp Hungry Puffs

Hộp Hungry Puffs đóng vai trò là trọng tâm của chiến dịch. Chúng được thiết kế để trông giống như các hộp ngũ cốc thông thường, nhưng với thông điệp gây sốc: “100.000 trẻ em ở Tây Úc đang đói.” Bằng cách đặt những hộp ngũ cốc này ngay tại điểm mua hàng, chiến dịch đã tạo ra một sự đối đầu trực diện với thực tế của tình trạng mất an ninh lương thực và thúc đẩy hành động.

Tích hợp đa kênh

Chiến dịch Hungry Puffs được quảng bá thông qua một chiến dịch tích hợp đa kênh. Quảng cáo trên truyền hình, đài phát thanh và mạng xã hội đã tạo ra nhận thức về vấn đề mất an ninh lương thực. Các bài đăng trên mạng xã hội và hoạt động tìm kiếm đã hướng người tiêu dùng đến các hộp Hungry Puffs tại các siêu thị.

Điểm thanh toán

Tại điểm thanh toán, chiến dịch đã dễ dàng hóa quá trình quyên góp bằng cách cung cấp một tùy chọn quyên góp được thêm vào hóa đơn của người mua. Bằng cách này, người tiêu dùng có thể dễ dàng quyên góp một số tiền nhỏ khi mua sắm.

Kết quả

Chiến dịch Hungry Puffs đã thành công rực rỡ trong việc nâng cao nhận thức về tình trạng mất an ninh lương thực ở Tây Úc và thúc đẩy quyên góp cho Foodbank WA. Chiến dịch đã huy động được hơn 500.000 đô la và giúp nâng cao vị thế của Foodbank WA trên tất cả các tổ chức từ thiện khác trong mùa Giáng sinh.

Bài học kinh nghiệm

Chiến dịch Hungry Puffs cho thấy sức mạnh của việc tích hợp đa kênh, hiểu biết sâu sắc về hành vi của người tiêu dùng và sử dụng các yếu tố gây sốc để tạo ra tác động. Chiến dịch này đã nâng cao nhận thức về một vấn đề quan trọng và huy động được sự hỗ trợ rất cần thiết cho một tổ chức từ thiện xứng đáng.

Nguồn: brandsvietnam.com