0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyến

Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyến

 Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyến

Nỗ lực bảo vệ rừng của IKEA

IKEA, thương hiệu nội thất lớn nhất thế giới, đã quyết định ngừng phát hành catalogue giấy in tại Đan Mạch, chuyển sang phiên bản trực tuyến để bảo vệ rừng. Vụ cháy rừng Amazon đã làm dấy lên mối lo ngại toàn cầu về tình trạng phá rừng, khiến IKEA và các doanh nghiệp khác trong ngành công nghiệp quảng cáo phải tìm cách giảm thiểu tác động đến môi trường. Việc khai thác gỗ để sản xuất giấy in ấn quảng cáo đã trở thành vấn đề đáng báo động, trong khi tuổi thọ của những ấn phẩm này rất ngắn ngủi và thường bị vứt bỏ, gây lãng phí tài nguyên.

Chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo

Để thông báo cho khách hàng về sự t Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyếnhay đổi này, IKEA đã hợp tác với agency Hjaltelin Stahl triển khai một chiến dịch quảng cáo ngoài trời sáng tạo. Các biển quảng cáo đường phố truyền đi thông điệp “Catalogue của chúng tôi đã được chuyển sang phiên bản trực tuyến.  Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyếnHãy tìm tất cả những sản phẩm mới tại IKEA.dk”. Điểm nhấn của chiến dịch là việc biến các sản phẩm IKEA trở nên trong suốt, nhưng người đi đường vẫn có thể dễ dàng nhận ra đồ vật được trưng bày.

Chuyển đổi kỹ thuật số và nâng cao trải nghiệm khách hàng

Việc chuyển đổi sang catalogue trực tuyến cũng nằm trong chiến lược “chuyển đổi kỹ thuật số” của IKEA. Ấn phẩm catalogue trực tuyến sẽ cung cấp nội dung đa dạng, phong cách phù hợp với nhu cầu và mong muốn của nhiều người, giúp truyền cảm hứng về nội thất cho khách hàng.

Cam kết của IKEA về tính bền vững

IKEA Chiến dịch quảng cáo sáng tạo của IKEA nhằm chuyển đổi sang catalogue trực tuyến luôn nỗ lực giảm thiểu tác động đến môi trường. Trên toàn cầu, IKEA đã làm việc với Hội đồng Quản lý Rừng để chứng nhận tất cả các catalogue của hãng được sản xuất từ cây gỗ có nguồn gốc từ các khu rừng được quản lý có trách nhiệm. Với 185 triệu bản được sản xuất trên toàn thế giới mỗi năm, catalogue của IKEA được cho là ấn phẩm lớn nhất nhận được sự chứng nhận này.

Tương lai của catalogue IKEA

IKEA vẫn chưa đưa ra thông báo về việc có bỏ phiên bản in của catalogue tại các thị trường lớn khác như Pháp, Nhật Bản, Singapore và Thụy Điển hay không. Tuy nhiên, trong báo cáo tài chính bền vững năm 2018, IKEA đã bày tỏ cam kết giảm thiểu tác động đến môi trường của mình từ việc sản xuất catalogue trên toàn cầu.

Nguồn: brandsvietnam.com