0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường

Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường

 Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường

Dự án CSR tại Việt Nam

FedEx Mang nhịp đập đến trái tim:

  • Chương Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường trình khám sàng lọc tim miễn phí cho trẻ em vùng sâu vùng xa.
  • Đã giúp hơn 73.000 trẻ em tiếp cận dịch vụ kiểm tra sức khỏe tim  Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trườngvà chẩn đoán hơn 800 trường hợp mắc bệnh tim bẩm sinh.

FedEx Mang nụ cười đến trái tim: Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường>

  • Tình nguyện viên FedEx trang trí bệnh viện và tổ chức các hoạt động giao lưu trao quà cho bệnh nhi.
  • Đem lại niềm vui và động lực tinh thần cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và mồ côi do đại dịch COVID-19.

Chiến dịch Chiếc Túi Màu Tím:

  • Thu gom vật tư thiết yếu để quyên góp cho trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh và trẻ em mồ côi.
  • Đã quyên góp đồ chơi, máy tính bảng, đồ dùng học tập và nhu yếu phẩm cho hơn 50 trẻ em.

Hợp tác với Bệnh viện Bay Orbis:

  • Đào tạo nâng cao năng lực cho cán bộ y tế chuyên ngành nhãn khoa.
  • i>Thực hiện phẫu thuật nhãn khoa cho những trường hợp có hoàn cảnh khó khăn.

 Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trường

Chiến lược Bảo vệ Môi trường

Giảm phát thải carbon:

  • Phát triển FedEx® Fuel Sense để giảm mức sử dụng nhiên liệu hàng không.
  • Tiết kiệm hơn 961 triệu gallon nhiên liệu máy bay kể từ năm 2006.
  • Thay thế máy bay lỗi thời bằng máy bay hiệu quả hơn.

Thay thế và Nâng cấp Đội xe:

  • Thử nghiệm giao hàng bằng máy bay không người lái.
  • Nâng cấp đội xe vận chuyển đường bộ bằng xe điện.
  • Mục tiêu sử dụng 100% xe điện cho mục đích giao nhận hàng vào năm 2030.

Hoạt động hiệu quả tại các Cơ sở:

  • Sản xuất điện mặt trời tại chỗ để tạo ra năng lượng sạch.
  • Giảm tác động đến môi trường tại hơn 5.000 cơ sở trên toàn thế giới.

Bao bì bền vững:

  • Bao bì bìa cứng mang nhãn hiệu FedEx có thể tái chế 100%.
  • FedEx Reusable Pak để giảm thiểu rác thải và cho phép khách hàng tái sử dụng bao bì.
  • Nghiên cứu và hướng dẫn về bao bì để đảm bảo bảo vệ hàng hóa và giảm chi p Chiến lược Phát triển Bền vững của FedEx: Đóng góp cho Xã hội và Môi trườnghí.

Đầu tư vào Nghiên cứu:

  • Đầu tư 100 triệu USD vào Đại học Yale để thành lập Trung tâm Yale về Thu giữ Carbon Tự nhiên.
  • Hỗ trợ nghiên cứu giải pháp loại bỏ carbon tự nhiên.

Kế hoạch Tương lai tại Việt Nam/p>

  • Tiếp tục triển khai các dự án CSR hiện có.
  • Tăng cường hợp tác với VinaCapital Foundation và các tổ chức phi chính phủ địa phương khác.
Nguồn: brandsvietnam.com