0945540303
Trang chủ » Tin tức » Chiến lược tài trợ sự kiện hiệu quả của Ecopark: Nhắm đúng, trúng đích và triển khai quyết liệt

Chiến lược tài trợ sự kiện hiệu quả của Ecopark: Nhắm đúng, trúng đích và triển khai quyết liệt

 Chiến lược tài trợ sự kiện hiệu quả của Ecopark: Nhắm đúng, trúng đích và triển khai quyết liệt

Nhắm đúng thị hiếu thị trường

  • Nghiên cứu của SocialBeat cho thấy các sự kiện về âm nhạc và thể thao thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng.
  • Ecopark đã tài trợ cho các sự kiện nổi bật như Đêm nhạc EDM Martin Garrix và Red Bull Champion Dash, phù hợp với xu hướng thảo luận của thị trường.

Trúng đích đối tượng mục tiêu

  • Sự kiện EDM nhắm đến đối tượng khán giả trẻ từ 19 đến 23 tuổi.
  • Sự kiện Champion Dash nhắm đến nhóm tuổi từ 21 đến 30 tuổi.
  • Đối tượng mục tiêu này trùng khớp với khách hàng tiềm năng của Ecopark, tập trung vào sản phẩm “Phân khu Aqua Bay – Cộng đồng trẻ sôi động ven sông”.

Triển khai quyết liệt

  • Ecopark tổ chức hai sự kiện lớn trong vòng hai tháng, liên tục nhắc đến thương hiệu trong tâm trí khách hàng.
  • Kết hợp các sự kiện nhỏ hơn, chẳng hạn như lễ hội, chương trình dã ngoại và tiệc ngoài trời, để thu hút nhiều khách hàng trẻ tuổi.

Hiệu quả rõ rệt

– Ecopark chiếm vị trí thứ hai về lượng thảo luận liên quan đến thương hiệu tài trợ trong cả hai sự kiện.

Nguồn: brandsvietnam.com