![Chiến thắng rực rỡ của các chiến dịch truyền thông tại Grand Prix](https://quangcaodantri.vn/wp-content/themes/heulwen/assets/images/default.jpg)
Chiến thắng rực rỡ của các chiến dịch truyền thông tại Grand Prix
Grand Prix Chiến dịch
Chiến dịch giành giải Grand Prix là “Chứng minh nhân dân hạnh phúc” của Coca-Cola, được thực hiện bởi McCann Lima, Peru. Chiến dịch này sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt để tạo ra chứng minh nhân dân tùy chỉnh có hình ảnh người dân đang mỉm cười, nhằm lan tỏa thông điệp hạnh phúc đến người dân Peru.
Giải Gold
Sử dụng in ấn
Chiến dịch “Quảng cáo bảo vệ” của Nivea Sun Kids, được thực hiện bởi FCB Brasil, đã giành giải Gold cho hạng mục “Sử dụng in ấn”. Chiến dịch này sử dụng công nghệ in nhiệt để tạo ra các quảng cáo chỉ có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, giúp nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc bảo vệ da khỏi tia cực tím.
Sử dụng ngoài trời và màn hình
Chiến dịch “Phép thuật bay” của British Airways, được thực hiện bởi OgilvyOne London, đã giành giải Gold cho cả hai hạng mục “Sử dụng ngoài trời” và “Sử dụng màn hình”. Chiến dịch này sử dụng các màn hình ngoài trời để tạo ra ảo giác về một chiếc máy bay đang bay qua các địa danh nổi tiếng của London.
Sử dụng ngoài trời
Chiến dịch “Luna Corona” của Bia Corona Extra, được thực hiện bởi Cramer Krasselt USA, cũng giành giải Gold cho hạng mục “Sử dụng ngoài trời”. Chiến dịch này sử dụng các biển quảng cáo được chiếu sáng bằng đèn neon để tạo ra hiệu ứng mặt trăng Corona trên bầu trời đêm.
Sử dụng phương tiện truyền thông xung quanh: quy mô lớn
Chiến dịch “Cầu vồng cho quốc gia cầu vồng” của Coca-Cola, được thực hiện bởi FCB Nam Phi, đã giành giải Gold cho hạng mục “Sử dụng phương tiện truyền thông xung quanh: quy mô lớn”. Chiến dịch này sử dụng các biển quảng cáo lớn để tạo ra các hình ảnh cầu vồng trên khắp Nam Phi, nhằm kỷ niệm Ngày Hòa bình và Tự do.
Sử dụng nội dung có thương hiệu được tài trợ
Chiến dịch “Quảng cáo đầu tiên trên thế giới toàn bộ bằng Lego” của bộ phim “The Lego Movie” của Warner Bros, được thực hiện bởi PHD London, đã giành giải Gold cho hạng mục “Sử dụng nội dung có thương hiệu được tài trợ”. Chiến dịch này sử dụng các khối Lego để tạo ra các quảng cáo xen kẽ trong thời gian nghỉ quảng cáo, tạo nên một trải nghiệm giải trí độc đáo cho người xem.