0945540303
Trang chủ » Tin tức » Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

 Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

Mô hình Creative Production House: Đổi mới truyền thông sáng tạo

Creative Production House là mô hình cung cấp dịch vụ tích hợp từ khâu lên ý tưởng sáng tạo đến sản xuất nội dung quảng cáo. Mô hình này giúp các nhãn hàng giải quyết những thách thức về thời gian, nguồn lực và ngân sách, đồng thời đảm bảo chất lượng sản phẩm cuối cùng.

Điểm mạnh của Creative Production House

 Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

  • Hiệu quả về thời gian: Đội ngũ sáng tạo và sản xuất kết hợp chặt chẽ, cho phép đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án.
  • Chất lượng cao: Dịch vụ trọn gói từ ý tưởng đến sản xuất đảm bảo tính đồng bộ và nhất quán về chất lượng.
  • Giải pháp sáng tạo: Đội ngũ sáng tạo giàu kinh nghiệm đưa ra những giải pháp đột phá, phù hợp với mục tiêu chiến dịch.

Ví dụ thực tế từ The Color Picture

 Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

Dự án Chạy đi chờ chi (Running Man Việt Nam):

  • TCP tư vấn và triển khai chiến lược xây dựng hình ảnh và truyền thông cho chương trình, đạt được gần 500 nghìn lượt thích trên Facebook và 2 triệu lượt đăng ký trên YouTube.

Dự án Tết của Vietlott: “Trao nhau may mắn – lan toả yêu thương”:

  • TCP sản xuất Viral Video 3 phút và 4 Key Visual trong vòng 1 tháng, đưa hình ảnh phong bao lì xì Vietlott đến với người tiêu dùng.
  • Do áp lực về thời gian, TCP chủ động đẩy nhanh tiến độ quay phim tại 4 địa điểm khác nhau trong vòng 12 tiếng.

Dự án tri ân tài xế Grab: “Cảm ơn anh người bạn đồng hành”:

  • TCP khai thác câu chuyện chân thực của các tài xế Grab, tạo nên một video ý nghĩa và cảm động.
  • Đạo diễn của TCP gặp gỡ và trò chuyện với các tài xế để hiểu sâu hơn về cuộc sống và hoàn cảnh của họ.

Thách thức khi xây dựng kịch bản và sản xuất song song:

TCP coi thách thức này là cơ hội để hiểu rõ mong muốn của khách hàng và mục tiêu của sản phẩm. Điều này giúp họ chạy deadline hiệu quả và đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Xu hướng Video Content mới

 Creative Production House: Giải pháp đột phá cho truyền thông sáng tạo

  • Mobile-First-Content tiếp tục lan rộng, chiếm ưu thế trong hành trình sáng tạo nội dung.
  • Các định dạng video sáng tạo như Innovative Format được TCP cung cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Dự án Beer Tuborg:

  • TCP thực hiện 5 video ra mắt sản phẩm bia Tuborg trong thời gian gấp rút, kết hợp cảnh quay thật và shutterstock footage.
  • Kết quả là 5 video trong series “Giật nắp Tuborg” thu hút sự chú ý của người tiêu dùng về ý tưởng thám hiểm các vùng đất mới mẻ cùng bia Tuborg.

Kết luận

Creative Production House là một mô hình hứa hẹn giải quyết những thách thức trong truyền thông sáng tạo. Mô hình này giúp các nhãn hàng tối ưu thời gian, nguồn lực và ngân sách, đồng thời đảm bảo chất lượng và hiệu quả của các chiến dịch. Với sự sáng tạo, kinh nghiệm và khả năng linh hoạt, các Creative Production House như TCP đang dẫn đầu cuộc cách mạng truyền thông sáng tạo trong kỷ nguyên số.

Nguồn: brandsvietnam.com