0945540303
Trang chủ » Tin tức » Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội với Online Dashboard “Brand Competitors Tracking”

Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội với Online Dashboard “Brand Competitors Tracking”

 Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội với Online Dashboard "Brand Competitors Tracking"

Cách đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội

Việc đo lường hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội là một thách thức đối với các nhà tiếp thị. YouNet Media cung cấp giải pháp Online Dashboard “Brand Competitors Tracking” để giải quyết vấn đề này.

Giải pháp Online Dashboard “Brand Competitors Tracking”

Online Dashboard “Brand Competitors Tracking” ứng dụng mô hình D.D.A.O (Discover – Define – Analyze – Optimize), giúp đánh giá hiệu quả truyền thông của thương hiệu và đối thủ trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Lợi ích khi tham gia chương trình

Các thương hiệu đăng ký sớm sẽ được trải nghiệm miễn phí Online Dashboard “Brand Competitors Tracking”, bao gồm:

Truy cập miễn phí Online Dashboard

Thương hiệu sẽ sở hữu Online Dashboard được tùy biến theo nhu cầu của doanh nghiệp, giúp theo dõi, so sánh hiệu quả hoạt động của thương hiệu với 3 đối thủ cạnh tranh, quan sát chuyển động ngành hàng và phản hồi từ người dùng.

Tư vấn 1-1 với chuyên gia

Đội ngũ chuyên gia của YouNet Media sẽ tư vấn 1-1 để xây dựng bộ từ khóa và cấu trúc Dashboard phù hợp với đặc thù của thương hiệu, giúp lắng nghe mạng xã hội hiệu quả.

Tài khoản SocialHeat G2 Premium miễn phí

Thương hiệu sẽ được sử dụng miễn phí tài khoản SocialHeat G2 Premium trong 14 ngày, trải nghiệm thư viện 150 biểu đồ và nhiều mẫu Online Dashboard được các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam sử dụng.

Mô hình D.D.A.O

 Đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên mạng xã hội với Online Dashboard "Brand Competitors Tracking"

Online Dashboard “Brand Competitors Tracking” ứng dụng mô hình D.D.A.O để đánh giá toàn diện hiệu quả thương hiệu và đối thủ:

Discover

Khám phá các thảo luận, phản hồi và hành vi của người dùng liên quan đến thương hiệu và ngành hàng trên mạng xã hội.

Define

Xác định các chỉ số quan trọng và đối thủ cạnh tranh chính để theo dõi và so sánh hiệu quả.

Analyze

Phân tích hiệu quả hoạt động của thương hiệu và đối thủ, xác định điểm mạnh, điểm yếu và cơ hội cải thiện.

Optimize

Tối ưu hóa hoạt động truyền thông dựa trên thông tin phân tích, cải thiện nội dung, thông điệp và chiến lược tiếp thị.

Cách đăng ký tài khoản SocialHeat G2 Premium

Để đăng ký tài khoản SocialHeat G2 Premium và trải nghiệm miễn phí Online Dashboard “Brand Competitors Tracking”, các thương hiệu thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Điền thông tin đăng ký

Truy cập trang đăng ký tại đây và điền đầy đủ thông tin.

Bước 2: Xác nhận email

YouNet Media sẽ gửi email xác nhận tự động sau khi bạn điền thông tin.

Bước 3: Liên hệ từ chuyên gia tư vấn

Chuyên viên tư vấn của YouNet Media sẽ liên hệ để xác nhận bạn phù hợp với chương trình. Sau đó, nhận yêu cầu chính thức từ thương hiệu qua email, tiến hành nghiên cứu dữ liệu, dựng dashboard và tư vấn 1-1 với thương hiệu.

Nguồn: brandsvietnam.com