0945540303
Trang chủ » Tin tức » Dentsu Creative: Đối tác Truyền thông Toàn diện Mới của Đại học RMIT

Dentsu Creative: Đối tác Truyền thông Toàn diện Mới của Đại học RMIT

 Dentsu Creative: Đối tác Truyền thông Toàn diện Mới của Đại học RMIT

Đại học RMIT Chọn Dentsu Creative Là Đối Tác Truyền Thông

Sau một cuộc đấu thầu gắt gao giữa hơn 20 agency, Dentsu Creative đã được Đại học RMIT lựa chọn làm đối tác truyền thông chính thức. Sự hợp tác này đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược truyền thông của RMIT, thể hiện cam kết của trường trong việc củng cố vị thế thương hiệu và mở rộng phạm vi tiếp cận.

Vai Trò Của Dentsu Creative

Dentsu Creative sẽ đảm nhận vai trò chủ chốt trong việc xây dựng kế hoạch truyền thông toàn diện cho RMIT tại Úc, tập trung vào việc quảng bá di sản thương hiệu, các thành tựu xuất sắc trong giáo dục, nghiên cứu và mạng lưới kết nối cộng đồng của trường. Ngoài ra, Dentsu Creative cũng sẽ hỗ trợ tăng cường sự hiện diện của RMIT tại Việt Nam, một phần trong Cam kết Hành động của trường.

Triết Lý Phù Hợp

 Dentsu Creative: Đối tác Truyền thông Toàn diện Mới của Đại học RMIT

Cam kết “Biến tri thức thành hành động” của RMIT rất phù hợp với triết lý kinh doanh Sanpo Yoshi của Dentsu Creative, nhấn mạnh vào việc tạo ra giá trị cho doanh nghiệp, con người và xã hội. Cả hai tổ chức đều tin tưởng vào sức mạnh của giáo dục và tầm quan trọng của việc tạo ra tác động tích cực.

Cựu Sinh Viên RMIT Tại Dentsu Creative

Sự hợp tác này có ý nghĩa đặc biệt khi Dentsu Creative có hơn 200 cựu sinh viên của Đại học RMIT trên toàn thế giới, bao gồm cả Cheuk Chiang – Giám đốc Điều hành Dentsu Creative Châu Á Thái Bình Dương, Hiếu Nguyễn – Chief Client Officer và Khoa Nguyễn – Creative Lead tại Dentsu Creative Việt Nam.

Mục Tiêu Tương Lai

Chaminda Ranasinghe, Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng của RMIT, bày tỏ sự phấn khởi về sự hợp tác này, nhấn mạnh niềm đam mê của Dentsu Creative đối với thương hiệu RMIT và mong muốn xây dựng một mối quan hệ đối tác thực sự. Dentsu Creative sẽ hỗ trợ RMIT trong việc thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường khác nhau và chia sẻ câu chuyện về RMIT trên toàn thế giới.

Thành Công Tiếp Nối

Việc trở thành đối tác truyền thông của RMIT là một thành công đáng kể đối với Dentsu Creative, tiếp nối sau ba đề cử tại giải thưởng Australia Effies năm 2023. Sự hợp tác này củng cố vị thế của Dentsu Creative như một agency sáng tạo hàng đầu, có khả năng cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả và có tác động.

Nguồn: brandsvietnam.com