0945540303
Trang chủ » Tin tức » Dentsu Creative Trở Thành Đối Tác Truyền Thông Chiến Lược Của Đại Học RMIT

Dentsu Creative Trở Thành Đối Tác Truyền Thông Chiến Lược Của Đại Học RMIT

 Dentsu Creative Trở Thành Đối Tác Truyền Thông Chiến Lược Của Đại Học RMIT

Đại Học RMIT Chọn Dentsu Creative Làm Đối Tác Truyền Thông

Đại học RMIT đã lựa chọn Dentsu Creative làm đối tác truyền thông chiến lược sau cuộc đấu thầu với hơn 20 agency. Đây là lần đầu tiên RMIT hợp tác với một agency duy nhất để xây dựng thương hiệu và chiến lược truyền thông.

Vai Trò Của Dentsu Creative

 Dentsu Creative Trở Thành Đối Tác Truyền Thông Chiến Lược Của Đại Học RMIT

Dentsu Creative sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kế hoạch truyền thông cho RMIT tại Úc, nhằm quảng bá di sản thương hiệu và nhấn mạnh các thành tựu trong giáo dục, nghiên cứu và kết nối cộng đồng. Agency cũng sẽ hỗ trợ tăng cường sự hiện diện của RMIT tại Việt Nam thông qua Cam kết Hành động của trường, bao gồm đầu tư vào giảng dạy, nghiên cứu và cơ sở hạ tầng.

Cam Kết Đối Tác Của Dentsu Creative

Kirsty Muddle, Giám đốc Điều hành của Dentsu Creative, cho biết cam kết của RMIT trong việc “Biến tri thức thành hành động” phù hợp với triết lý kinh doanh của Dentsu Creative là “Sanpo Yoshi”, tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm có lợi cho doanh nghiệp, con người và xã hội. Bà cũng nhấn mạnh vai trò quan trọng của RMIT trong ngành giáo dục của Úc và mối quan hệ lâu dài của Dentsu Creative với trường.

Dấu Ấn Của Cựu Sinh Viên RMIT Tại Dentsu Creative

Nhiều cựu sinh viên Đại học RMIT hiện đang nắm giữ các vị trí quan trọng tại Dentsu Creative, bao gồm Cheuk Chiang, Giám đốc Điều hành Dentsu Creative Châu Á Thái Bình Dương; Hiếu Nguyễn, Chief Client Officer của Dentsu Creative Việt Nam; và Khoa Nguyễn, Creative Lead tại Dentsu Creative Việt Nam.

Phản Hồi Từ Đại Học RMIT

Chaminda Ranasinghe, Giám đốc Trải nghiệm Khách hàng của Đại học RMIT, bày tỏ sự phấn khởi trước sự hợp tác với Dentsu Creative, nhấn mạnh niềm đam mê, năng lượng và sự sẵn sàng xây dựng mối quan hệ đối tác thực sự của agency. Ông cũng cho rằng mô hình hoạt động toàn cầu của Dentsu sẽ giúp RMIT thúc đẩy tăng trưởng tại các thị trường khác và chia sẻ câu chuyện của mình trên toàn thế giới.

Thành Tựu Của Dentsu Creative

Việc bổ nhiệm làm đối tác truyền thông của RMIT là thành công tiếp theo của Dentsu Creative, sau khi agency nhận được 3 đề cử tại giải thưởng Australia Effies năm 2023. Điều này phản ánh sự xuất sắc sáng tạo và hiệu quả của agency trong ngành truyền thông.

Nguồn: brandsvietnam.com