0945540303
Trang chủ » Tin tức » Dentsu International: Một Bước Tiến Trong Sự Phát Triển Của Mạng Lưới

Dentsu International: Một Bước Tiến Trong Sự Phát Triển Của Mạng Lưới

Giới thiệu về Dentsu International

Dentsu International là tên gọi chính thức của các chi nhánh mạng lưới Dentsu nằm ngoài Nhật Bản, nhằm phân biệt với Dentsu Japan. Tuy nhiên, tất cả các hoạt động vẫn có thể được gọi chung là “Dentsu”.

Lý do đổi tên

Việc đổi tên nhằm thống nhất mạng lưới, củng cố triết lý lấy khách hàng làm trung tâm và thúc đẩy đổi mới. Mô hình “hợp tác mở” của Dentsu International cho phép nhân viên từ nhiều lĩnh vực hợp tác để mang đến những giải pháp sáng tạo cho khách hàng.

Quy mô và Cơ cấu

Quy mô nhân sự toàn cầu của Dentsu International hiện đã vượt quá 66.000 người. Tại quốc tế, mạng lưới có hơn 48.000 nhân viên hoạt động tại hơn 150 thị trường. Các agency chủ chốt bao gồm:

  • Carat
  • Dentsu X
  • iProspect
  • Isobar
  • Dentsumcgarrybowen
  • Merkle
  • MKTG
  • Vizeum
  • Posterscope

Lãnh đạo

Dentsu International được quản lý bởi Tim Andree với tư cách là Chủ tịch và Wendy Clark với tư cách là CEO toàn cầu. Clark nhấn mạnh rằng việc đổi tên đánh dấu một bước tiến quan trọng, kết hợp di sản đổi mới của Dentsu với sự tăng trưởng nhanh chóng của Dentsu Aegis Network.

Quá trình thực hiện

Việc đổi tên đã được hoạch định từ năm 2019 và hiện đang chờ đăng ký bởi UK Companies House. Dự kiến, tên gọi mới sẽ chính thức có hiệu lực vào tháng 10.

Tầm nhìn tương lai

Dentsu International hướng đến việc cung cấp những giá trị tốt nhất cho khách hàng và nhân viên, giúp họ phát triển trong thời kỳ biến động khó lường hiện nay. Mạng lưới sẽ tiếp tục tập trung vào đổi mới, hợp tác và lấy khách hàng làm trọng tâm.

Nguồn: brandsvietnam.com