0945540303
Trang chủ » Tin tức » Đo lường Hiệu quả Quảng cáo với Kantar Consumer Media Measurement (CMM)

Đo lường Hiệu quả Quảng cáo với Kantar Consumer Media Measurement (CMM)

Dịch vụ Đo lường Hành vi của Người tiêu dùng trên Kênh truyền thông (CMM)**

Kantar Worldpanel đã phát triển dịch vụ CMM, giúp các thương hiệu đánh giá hiệu quả quảng cáo bằng cách kết hợp dữ liệu về tiếp xúc truyền thông với thói quen mua sắm của người tiêu dùng. CMM bao gồm quảng cáo từ TV, Facebook và hiện nay đã mở rộng sang cả YouTube.

Sức mạnh của YouTube trong CMM**

YouTube là nền tảng kỹ thuật số được sử dụng rộng rãi, chiếm khoảng 80% quảng cáo kỹ thuật số mà người tiêu dùng tiếp xúc mỗi ngày. Việc tích hợp dữ liệu về lượt xem trên YouTube vào CMM giúp Kantar theo dõi gần 90% quảng cáo nói chung, cung cấp cho các nhà quảng cáo một bức tranh toàn diện về hiệu quả quảng cáo của họ.

Đánh giá Hiệu quả Quảng cáo**

CMM cho phép thương hiệu đo lường tác động của quảng cáo đối với khả năng mua hàng của người tiêu dùng. Bằng cách liên kết trực tiếp các điểm tiếp xúc truyền thông với hành vi mua hàng tương ứng, CMM cung cấp thông tin chi tiết về cách quảng cáo ảnh hưởng đến doanh số và người mua.

Tính bảo mật và Sự đồng ý**

Tất cả dữ liệu được thu thập trong CMM đều được bảo mật và chỉ sử dụng với sự đồng ý của những người tham gia khảo sát. Điều này đảm bảo tính riêng tư và bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng.

Các thị trường Áp dụng**

Dịch vụ CMM mở rộng hiện đã được áp dụng tại 10 thị trường, bao gồm Argentina, Brazil, Pháp, Indonesia, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha, Đài Loan, Thái Lan, Mexico và Việt Nam.

Phản hồi của Chuyên gia**

Kerry Corke, Giám đốc Truyền thông Toàn cầu tại Kantar Worldpanel Division, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đánh giá hiệu quả quảng cáo trên YouTube đối với các nhà quảng cáo. Bà cho biết, “Quảng cáo kỹ thuật số đã phát triển đáng kể trong những năm gần đây và việc thêm YouTube là động thái mới nhất trong chuỗi kế hoạch phát triển”.

Đo lường Tiếp xúc và Ngoại suy**

Dữ liệu về lượt xem trên YouTube được thu thập thông qua sự kết hợp giữa đo lường tiếp xúc thụ động của người tham gia khảo sát và các phương pháp thống kê để ngoại suy ra nhóm nhân khẩu học thích hợp. Điều này đảm bảo tính chính xác và đại diện của dữ liệu.

Đổi mới và Phát triển**

Kantar cam kết liên tục đổi mới và cập nhật các dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu thay đổi của thị trường. Việc mở rộng CMM để bao gồm YouTube là một ví dụ về cách Kantar thích ứng với xu hướng truyền thông đang phát triển.

Kết luận**

Kantar Consumer Media Measurement (CMM) là một công cụ mạnh mẽ cho phép các thương hiệu đánh giá toàn diện hiệu quả quảng cáo trên các kênh truyền thông khác nhau. Việc tích hợp dữ liệu về lượt xem trên YouTube vào CMM nâng cao khả năng đo lường và cung cấp cho các nhà quảng cáo thông tin chi tiết để tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo của họ.

Nguồn: brandsvietnam.com