Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020: Chiến dịch “Bitis Hunter Street” Tỏa Sáng
Chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam”
Chiến dịch “Bitis Hunter Street – Proudly Made in Vietnam” của thương hiệu giày dép Biti’s Hunter Street, thực hiện bởi Dentsu Redder, đã giành được 2 giải Đồng trong Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020. Chiến dịch này nhằm khơi gợi niềm tự hào dân tộc thông qua các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam.
Chiến lược Truyền thông Tích hợp
Chiến dịch sử dụng chiến lược truyền thông tích hợp, bao gồm các hoạt động trên nền tảng kỹ thuật số, quan hệ công chúng (PR) và khai thác yếu tố văn hóa đặc trưng của người Việt. Một trong những điểm nhấn của chiến dịch là phim ngắn “Cảm hứng tự hào từ đường phố”.
Thông điệp “Proudly Made in Vietnam”
Thông điệp mà Biti’s Hunter Street muốn truyền tải là “Proudly Made in Vietnam – Ừ thì không hoàn hảo đó, nhưng vẫn tự hào”. Thương hiệu nhấn mạnh rằng những điều không hoàn hảo, không cầu kỳ mới tạo nên chất riêng và sự chân thực của người Việt Nam.
Giải thưởng Khác
Ngoài chiến dịch của Biti’s Hunter Street, Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020 còn vinh danh các chiến dịch và cá nhân xuất sắc khác:
- Weber Shandwick Singapore giành giải Grand Prix ở hạng mục Công ty Tư vấn PR APAC của Năm
- Edelman Singapore giành giải Chiến dịch của Năm cho chiến dịch “The Perfect Voiceovers, Causes for Animals Singapore”
- 92 giải thưởng cho các chiến dịch trong 33 hạng mục
- 12 giải thưởng Chiến dịch của Năm cấp khu vực
- 2 giải Grand Prix
Ý nghĩa của Giải thưởng
Giải thưởng PR Awards Châu Á 2020 là sự ghi nhận đối với những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và hiệu quả trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Chiến thắng của chiến dịch “Bitis Hunter Street” là một minh chứng cho sự thành công của chiến lược truyền thông tích hợp và thông điệp truyền cảm hứng. Giải thưởng này cũng khẳng định vị thế của Việt Nam trên bản đồ quảng cáo khu vực.