
Giải thưởng Young Marketers và Young Lions cho các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo trẻ
Giải thưởng Young Marketers
Giải thưởng Young Marketers tôn vinh các nhà quản lý thương hiệu trẻ xuất sắc. Năm nay, giải Vàng thuộc về Marisol Diaz Rozic và Marianela Frick của PepsiCo Argentina. Giải Bạc được trao cho Janvi Parekh và Samyukta Iyer của Hindustan Unilever (Ấn Độ), trong khi Juho Mikkonen và Reetta Noukka của Unilever Finland giành giải Đồng.
Giải thưởng Young Lions
Giải thưởng Young Lions dành cho các chuyên gia làm việc tại các công ty quảng cáo. Giải Vàng ở hạng mục Print thuộc về Yuri Uenishi và Chihiro Yabe của Dentsu (Nhật Bản), trong khi Yuichiro Okada và Tetsuya Umeda của ASATSU-DK (Nhật Bản) giành chiến thắng ở hạng mục PR. Tingting Song và Tingting Zhang của Cheil China giành giải Vàng ở hạng mục Media.
Ở hạng mục Cyber, Razvan Ghilencea và Bianca Dumitrascu của TBWABucarest (Romania) giành chiến thắng. Stefanie Golla và Dominique Winkel của Kolle Rebbe (Đức) giành giải Vàng ở hạng mục Design. Cuối cùng, giải Vàng ở hạng mục Film được trao cho Vladimir Gerasimov và Zhelez Atanasov của Noble GraphicsTBWA (Bulgaria).
Thành tích của các đội đến từ Châu Á
Các đội đến từ Châu Á đã giành được nhiều giải thưởng tại cuộc thi Young Lions năm nay. Dentsu (Nhật Bản) giành giải Vàng ở hạng mục Print, ASATSU-DK (Nhật Bản) giành giải Vàng ở hạng mục PR, và Cheil China giành giải Vàng ở hạng mục Media. Đây là những thành tích đáng kể, chứng tỏ sự xuất sắc của các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo trẻ đến từ Châu Á.
Những đội tham dự từ Việt Nam
Hai đội đến từ Việt Nam đã tham dự cuộc thi Young Lions ở hạng mục Print Media. Mặc dù chưa giành được giải thưởng, sự tham gia của họ là một bước tiến quan trọng cho ngành tiếp thị và quảng cáo Việt Nam. Hy vọng rằng trong tương lai, Việt Nam sẽ có thể đạt được thành công hơn nữa tại các cuộc thi quốc tế này.
Tổng kết
Cuộc thi Young Marketers và Young Lions là một sân chơi quan trọng để các chuyên gia tiếp thị và quảng cáo trẻ thể hiện tài năng và sự sáng tạo của mình. Những người chiến thắng năm nay đến từ nhiều quốc gia khác nhau, chứng minh sự đa dạng và sức mạnh của ngành công nghiệp này trên toàn cầu. Các đội đến từ Châu Á đã đạt được thành công đáng kể, và hy vọng rằng Việt Nam sẽ có thể tiếp tục phát triển và đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong tương lai.