0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai

Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai

             Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai

Chiến lược thương hiệu

Couple TX tiếp tục phát triển dựa trên định vị “thời trang trẻ với đặc trưng là đồ đôi, đồng hành cùng các chuyến đi, trải nghiệm gắn kết”. Tuy nhiên, định nghĩa “thời trang” và “cặp đôi” đã được mở rộng để bao gồm các nhóm bạn thân, gia đình và các đội nhóm công ty. Thương hiệu cũng đang mở rộng các ngành hàng ra bên ngoài áo khoác, áo thun, quần jeans, bao gồm các sản phẩm              Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            như phụ kiện nón, balo và vớ.

Ngoài ra, Couple TX cũng đang tập trung vào các sản phẩm thời trang bền vững, với khoảng 30% sản phẩm hiện tại được làm từ chất liệu thân thiện với môi trường. Trong tương lai, thương hiệu sẽ tiếp tục ưu tiên sử dụng các chất liệu bền vững.

Chiến lược bán hàng

Mặc dù khởi nghiệp trực tuyến, Couple TX hiện đang tập trung vào các cửa hàng ngoại tuyến             Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            . Thương hiệu hiện có 50 cửa hàng trên toàn quốc và có kế hoạch tiếp tục mở rộng thông qua nhượng quyền thương hiệu ở các thị trường khu vực.

Đối với kênh trực tuyến, Couple TX đang có kế hoạch cải thiện hệ thống thương mại điện tử để tăng doanh số từ website lên 15-20% tổng doanh thu.

Chiến lược truyền thông

Couple TX sẽ tiếp              Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            tục truyền thông thông điệp về “sự gắn kết” gi             Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            ữa người dùng và những người thân yêu của họ. Thương hiệu cũng sẽ tích cực đẩy mạnh các hoạt động truyền thông cho các bộ sưu tập mới ra mắt và hợp tác với các đơn vị truyền thông              Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            để tổ chức tuần lễ thời trang và các cuộc thi về thiết kế.

Ngoài ra, Couple TX còn có kế hoạch t             Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai            hành lập một Học viện Thời trang để hướng dẫn những người trẻ phát triển thương hiệu thời trang riêng của mình.

Kế hoạch dài hạn

Couple TX có mục tiêu đưa thương hiệu đến 8 nước Đông Nam Á vào năm 2030. Thương hiệu sẽ hợp tác với các đối tác địa phương thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu để phát triển mạng lưới cửa hàng ở các quốc gia này.

Couple TX cũng nhấn mạnh rằng “con người là yếu tố cốt lõi cho thành công của Couple Group”. Thương hiệu có các chính sách tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên trau dồi kiến thức và mở rộng tầm nhìn. Ngoài ra, Couple TX cũng đặt ra 3 sứ mệnh quan trọng là (1) Mang đến sản phẩm và dịch vụ vượt mong đợi cho khách hàng, (2) Tạo môi trường chuyên nghiệp và đãi ngộ xứng đáng cho nhân viên, (3) Đóng góp cho sự phát triển chung của cộng đồng và bảo vệ môi trường.

             Hành trình 10 năm của Couple TX: Định hướng chiến lược cho tương lai

Nguồn: brandsvietnam.com