0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hành Trình Kịch Tính của Marketing 48h Contest Mùa Đầu Tiên

Hành Trình Kịch Tính của Marketing 48h Contest Mùa Đầu Tiên

Vòng 1: Tuyển Chọn Gắt Gao

Với hơn 300 hồ sơ gửi về và gần 200 thí sinh lọt vào vòng phỏng vấn, Ban tổ chức đã chọn ra 23 đội thi xuất sắc nhất. Các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên: tạo một đoạn clip dài 30 giây về thương hiệu PhinDeli.

Vòng 2: Đếm Ngược 48 Giờ Đầu Tiên

Sau khi vượt qua vòng 1, 14 đội tiếp tục hành trình với thử thách thiết kế một print-ad cho công ty Hoa Thiên Phú. Trong vòng 3 phút, các đội trình bày ý tưởng trên sân khấu và trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Kết quả, 5 đội xuất sắc nhất tiếp tục tiến vào vòng tiếp theo.

Vòng 3: Đến Gần Với Thực Tế

Trước khi bước vào vòng 4, các đội được tham quan chi nhánh cửa hàng bánh mỳ Bistro. Thử thách tiếp theo là thiết kế một combo và lập kế hoạch Marketing trên Social Media cho combo đó. Chỉ với 48 tiếng đồng hồ, các đội đã hoàn thiện kế hoạch của mình. Đội 005 với 2 thành viên đã xuất sắc tiến vào vòng 4.

Vòng 4: Luật Chơi Khắc Nghiệt

Để tăng thêm tính thử thách, các đội phải bỏ phiếu loại bỏ 2 thành viên trong nhóm. Đội 009 với 4 thành viên đã thể hiện tinh thần đoàn kết bằng cách chia điểm bình chọn. Các kế hoạch Social Media Plan được thực hiện tại 2 chi nhánh của bánh mỳ Bistro. Đội 003 dẫn đầu về số lượng combo được bán ra và tiến thẳng đến đêm Gala.

Đêm Gala: Chung Kết Kịch Tính

Đêm Gala diễn ra trong không khí háo hức với sự tham dự của gần 170 khán giả. Ở vòng bán kết, các đội đưa ra kế hoạch IMC cho sản phẩm sữa đậu nành Trisoy. Đội 015 và 009 tiến vào vòng chung kết cùng với đội 003.

Vòng Chung Kết: Trình Diễn Ấn Tượng

Thử thách cuối cùng là đưa thương hiệu mỳ ăn liền “Sagami” vào thị trường Thái Lan. Các đội có 10 phút để suy nghĩ và 10 phút để thuyết trình bằng tiếng Anh. Đội 015 với phần trình bày ngắn gọn và thuyết phục đã giành chiến thắng chung cuộc.

Những Bài Học Và Dư Âm

Cuộc thi Marketing 48h mùa đầu tiên đã để lại nhiều dư âm trong lòng các thí sinh. Không chỉ học hỏi được nhiều kiến thức mới, các bạn còn có cơ hội gặp gỡ những người bạn đồng hành mới. Bài học về tinh thần đồng đội, sự sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ sẽ theo các thí sinh trên con đường sự nghiệp tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com