0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

 Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

Nguồn gốc Của Bad Habits

  • Mai Đức Hoan, người sáng lập Bad Habits, xuất phát từ lĩnh vực thiết kế đồ họa.
  • Cái tên “Bad Habits” xuất phát từ việc Hoan hay trêu những người mua đồ mới liên tục là những người có thói quen xấu.
  • Hoan quyết định thành lập Bad Habits vì niềm đam mê với văn hóa hiphop và sự thiếu hụt các thương hiệu thời trang streetwear chất lượng tại Việt Nam.

Chiến lược Xây dựng Thương hiệu

 Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

  • Bad Habits tập trung vào việc tạo ra những sản phẩm áo thun chất lượng cao trước khi xây dựng hình ảnh thương hiệu.
  • Thương hiệu sử dụng Instagram làm kênh tiếp cận chính, thu hút những khách hàng có “gu” thẩm mỹ và phù hợp với tính cách thương hiệu.
  • Hoan coi Bad Habits như một “người bạn đời” phản ánh các giai đoạn phát triển của mình, với các thiết kế ban đầu đơn giản và dễ thương, sau đó trở nên trưởng thành và gai góc hơn.

Nguồn Cảm hứng Sản phẩm

 Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

  • Các bộ sưu tập của Bad Habits được lấy cảm hứng từ những chất liệu đời thường của cuộc sống người Việt, như cà phê, đường phố và con người.
  • Hoan luôn tạo cơ hội cho đội ngũ hiểu cách anh tìm nguồn cảm hứng và xây dựng một “profile” tính cách rõ ràng cho Bad Habits.
  • Đội ngũ có thể sáng tạo trong khuôn khổ ADN của thương hiệu, đảm bảo các thiết kế vẫn phù hợp với tinh thần Bad Habits.

Chiến dịch Truyền thông Nổi bật

 Hành trình Xây dựng Chất Riêng của Bad Habits: Từ Thiết Kế Áo Thun Đến Thương Hiệu Thời Trang

  • Năm 2022, Bad Habits triển khai chiến dịch “Nhuộm bùn Bad Habits” để giới thiệu bộ sưu tập STEPOUT, thu hút sự chú ý và truyền cảm hứng “xê dịch” cho giới trẻ.
  • Thương hiệu cũng tổ chức một đợt Flash sale vào lúc 12 giờ đêm vào dịp Black Friday, thu hút khoảng 300 người xếp hàng chờ trước giờ sale.

Yếu tố Thành công

  • Bad Habits thành công nhờ việc tạo ra những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm mua hàng khác biệt và xây dựng một cộng đồng những người yêu thích tính cách “quậy” của thương hiệu.
  • Khách hàng tìm đến Bad Habits vì họ đồng cảm với con người của thương hiệu và muốn trở thành một phần của nó.
Nguồn: brandsvietnam.com