0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19

Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19

 Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19

Mối quan hệ hợp tác chiến lược

Ngành truyền thông, quảng cáo đang chứng kiến sự gia tăng các mối quan hệ hợp tác chiến lược nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng phức tạp của khách hàng. Dentsu đã bắt tay với Toyota thành lập liên doanh để cung cấp các giải pháp marke Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19ting sáng tạo cho ngành ô tô. Trong khi đó, Dentsu cũng hợp tác với Xandr để ra mắt giải pháp programmat Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19ic tích hợp mang tên Dentsu Curate.

Tại Việt Nam, Clever Group đã đầu tư, sáp nhập nền tảng social listening cMetric vào hệ sinh thái marketing của tập đoàn, trong khi Mango Digital đã ký kết hợp tác chiến lược với Buzzmetrics và YouNet Media để trở thành Data-driven Creative Agency.

Chuyển đổi sang quảng cáo thương mại điện tử

Sự bùng nổ của thương mại điện tử đã tạo ra một cơ hội tăng trưởng mới cho các tập đoàn truyền thông. Havas Media đã ra mắt dịch vụ tư vấn chiến lược e-commerce với tên gọi Havas Mark Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19et, trong khi Reprise đang mở rộng và củng cố năng lực TMĐT thông qua hợp tác với các nền tảng như Profitero, Magento và Shopify.

Omnicom Media Group cũng đã ra mắt nền tảng tư vấn chiến lược và hỗ trợ toàn diện về TMĐT với tên gọi Transact, trong khi tập đoàn quảng cáo AnyMind Group đã ra mắt bộ phận chuyên về TMĐT AnyShop.

Các hoạt động thay đổi nhân sự

WPP đã gây chú ý với việc bãi nhiệm ngay lập tức ông Nick Emery, CEO toàn cầu tại Mindshare, sau khi nhận được khiếu nại về những trò đùa “thiếu đứng đắn” của ông trong một cuộc họp nội bộ. Interpublic Group đã bổ nhiệm ông Philippe Krakowsky, COO tại IPG, trở thành người kế nhiệm ông Michael Roth trong vai trò CEO của tập đoàn.

Tại APAC, Dentsu International đã bổ nhiệm ông Dominic Powers làm trưởng bộ phận giải pháp và tăng trưởng kinh doanh khu vực, trong khi ông Gautam Mehra được bổ nhiệm làm Giám đốc sản phẩm và dữ liệu khu vực APAC. Edelman cũng đã chỉ định bà Yvonne Koh vào vị trí Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Các hoạt động review agency

p>Nhiều công ty lớn đang tái đánh giá việc hoạch định và mua media của họ, dẫn đến các hoạt động review agency. Jacobs Douwe Egberts đang tìm kiếm một đối tác quản lý “đa kênh và toàn diện hơn” để thay thế cho Havas media và Carat, trong khi JPMorgan Chase cũng đang tái đánh giá việc hoạch định và mua media.

WPP đã trở thành agency độc quyền cho Zespri, công ty kiwi lớn nhất thế giới, trong khi Dentsu được chỉ định trở thành đối tác chiến lược thương mạ Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19i và tối ưu của tập đoàn công nghệ Philips.

Kết luận

Ngành truyền thông, quảng cáo đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi và phát triển mạnh mẽ. Các mối quan hệ hợp tác chiến lược, sự chuyển đổi sang quảng cáo thương mại điện tử và các hoạt động review agency đang định hình lại ngành công nghiệp này. Các tập đoàn truyền thông đang không ngừng đầu tư vào các năng lực mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng thay đổi c Hoạt động sôi nổi của ngành truyền thông, quảng cáo sau COVID-19ủa khách hàng, hứa hẹn một tương lai sôi động và sáng tạo cho ngành truyền thông, quảng cáo.

Nguồn: brandsvietnam.com