0945540303
Trang chủ » Tin tức » Hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và T A Ogilvy thúc đẩy trải nghiệm khách hàng

Hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và T A Ogilvy thúc đẩy trải nghiệm khách hàng

Hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và T A Ogilvy

Ngày 20/3, Vietnam Airlines chính thức công bố T A Ogilvy là đối tác truyền thông toàn cầu giai đoạn 2024-2025. Hợp tác này nhằm tăng cường tương tác với khách hàng thông qua các chiến dịch truyền thông sáng tạo và đột phá.

Mục tiêu của hợp tác

Mục tiêu của hợp tác là:

  • Nâng tầm dịch vụ “5 sao” của Vietnam Airlines
  • Xây dựng các chiến dịch truyền thông mới lạ và linh hoạt
  • Mang lại trải nghiệm cảm xúc cho khách hàng dựa trên giá trị cốt lõi của hãng
  • Gia tăng và làm giàu trải nghiệm khách hàng tại mọi điểm chạm

Cam kết của T A Ogilvy

Đội ngũ T A Ogilvy cam kết phát huy tối đa sở trường về sáng tạo và công nghệ, đồng hành cùng Vietnam Airlines xây dựng các chiến dịch truyền thông mới lạ và phù hợp. T A Ogilvy cũng sẽ cung cấp các dịch vụ:

  • Tư vấn sáng tạo
  • Triển khai các chiến dịch truyền thông quảng cáo tại thị trường Việt Nam và quốc tế
  • Hỗ trợ trong các hoạt động truyền thông tăng cường tương tác với khách hàng

Kỳ vọng của Vietnam Airlines

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines, ông Đặng Anh Tuấn, cho biết:

“Chúng tôi tin tưởng vào hợp tác toàn cầu với T A Ogilvy trong việc giúp lan tỏa mạnh mẽ hành trình nâng tầm dịch vụ ‘5 sao’ của Vietnam Airlines. Thế mạnh nội tại và nỗ lực vươn tầm của Vietnam Airlines kết hợp với năng lực sáng tạo của đội ngũ T A Ogilvy sẽ là bàn đạp để hai bên cùng nhau sải cánh vươn cao và không ngừng mang đến những trải nghiệm ý nghĩa, trọn vẹn hơn cho khách hàng.”

Cột mốc quan trọng cho ngành hàng không Việt Nam

Hợp tác giữa Vietnam Airlines và T A Ogilvy được kỳ vọng mang đến những kết quả cụ thể, góp phần thúc đẩy thị trường hàng không Việt Nam. Theo IATA, thị trường hàng không khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, trong đó có Việt Nam, được kỳ vọng sẽ phục hồi hoàn toàn vào cuối năm 2024.

Lấy khách hàng làm trung tâm

Vietnam Airlines và T A Ogilvy đặt mục tiêu gia tăng, làm giàu trải nghiệm cho khách hàng tại từng điểm chạm, theo đúng phương châm “lấy khách hàng làm trung tâm” trong mọi sản phẩm và dịch vụ của hãng.

Cam kết của T A Ogilvy

Tổng Giám đốc T A Ogilvy, bà Nguyễn Diệu Cầm, chia sẻ:

“Sự tin tưởng của Vietnam Airlines một lần nữa khẳng định năng lực cũng như nỗ lực của T A Ogilvy trên hành trình trở thành đối tác tin cậy của nhiều tập đoàn danh tiếng. Chúng tôi cam kết sát cánh cùng doanh nghiệp để mang đến những đóng góp không chỉ thiết thực, sáng tạo, mà còn bền vững, giúp Vietnam Airlines chinh phục các mục tiêu đề ra trong 2 năm tới.”

Nguồn: brandsvietnam.com