0945540303
Trang chủ » Tin tức » Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễ

Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễ

 Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễ

Tết Nguyên Đán 2022

  • Theo một nghiên cứu của Facebook, 89% người dùng lên kế hoạch mua sắm trong tháng trước Tết Nguyên đán.
  • Các thương hiệu FMCG và F&B có thể hợp tác với các Food Blogger, đầu bếp nổi tiếng và TikToker để chia sẻ công thức nấu ăn và đánh giá sản phẩm.
  • Các thương hiệu t Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễhời trang và làm đẹp có thể sử dụng TVC, câu chuyện và hình ảnh sáng tạo để truyền cảm hứng cho người hâm mộ.

Ngày lễ tình nhân 14/2

  • Ngày lễ tình nhân không còn chỉ giới hạn trong tình yêu đôi lứa mà đang mở rộng sang các khái niệm về tình yêu rộng hơn.
  • Bao bì sản phẩm đặc biệt có thể giúp truyền tải thông điệp và khuyến khích mua hàng.
  • Hợp tác tiếp thị với  Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễcác thương hiệu khác có thể giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn và tận dụng sức mạnh của cả hai thương hiệu.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

  • Ngày quốc tế phụ nữ là cơ hội để các thương hiệu tôn vinh phụ nữ và quảng bá sản phẩm Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễ/dịch vụ của họ.
  • Thương hiệu thực phẩm có thể sử dụng hình ảnh những người đàn ông nấu ăn để truyền tải thông điệp về sự chia sẻ trách nhiệm trong gia đình.
  • Cá nhân hóa sản phẩm với hình ảnh của Influencer có thể khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm và gắn kết hơn.

Nghiên cứu điển hình

Tết Nguyên Đán 2022

  • Carlsberg hợp tác với nghệ sĩ Victo Ngai để ra mắt Artwork mừng năm mới, mở hội trường trải nghiệm nghệ thuật và truyền thông trên các nền tảng social media.
  • Gucci chọn diễn viên Tiêu Chiến làm đại diện cho chiến dịch “The Beauty of Nature”, sử dụng TVC, video ngắn, hình ảnh sáng tạo và bài đăng trên mạng xã hội để quảng bá BST thời trang mới.

Ngày lễ tình nhân 14/2

  • Xylitol hợp tác với nhóm nhạc nam BTS để ra mắt sản phẩm kẹo cao su phiên bản giới hạn có in hình các thành viên nhóm, giúp doanh số bán hàng tăng đột biến trên toàn thế giới.
  • SKIMS của Kim Kardashian hợp tác với tạp chí People để quảng bá BST thời trang Ngày lễ tình nhân mới, sử dụng các hình thức như video ngắn, Reels Instagram, giveaway và tiếp quản Instagram theo chủ đề.

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3

  • Neptune hợp tác với ca sĩ Tuấn Hưng để ra mắt chiến d Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễịch “Hiểu để yêu thương”, sử dụng các video, bài viết, quảng cáo in và hoạt động ngoài trời để nâng cao nhận thức về việc chia sẻ trách nhiệm gia đình.
  • Hershey Brazil  Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễhợp tác với 8 nghệ sĩ nữ để ra mắt chiến dịch #HerSheGallery, sử dụng mã QR để dẫn đến nội dung trực tuyến và khuyến khích phụ nữ chia sẻ tác phẩm của họ, giúp tăng doanh số bán hàng và nâng cao nhận thức về bình đẳng giới trong nghệ thuật.

Kết luận

Influencer Marketing là một công cụ mạnh mẽ giúp các thư Khai thác Influencer Marketing để Tăng doanh thu trong các dịp lễơng hiệu thúc đẩy doanh số bán hàng và xây dựng nhận diện thương hiệu trong các dịp lễ. Bằng cách sử dụng các chiến lược sáng tạo và hợp tác với những Influencer phù hợp, các thương hiệu có thể tạo ra các chiến dịch hiệu quả thu hút được sự chú ý của khách hàng mục tiêu và thúc đẩy chuyển đổi.

Nguồn: Sưu tầm