0945540303
Trang chủ » Tin tức » Mẹ Vắng Nhà – Ba Là Siêu Nhân Mùa 3: Sức Hút Tiềm Năng Cho Các Nhà Tài Trợ

Mẹ Vắng Nhà – Ba Là Siêu Nhân Mùa 3: Sức Hút Tiềm Năng Cho Các Nhà Tài Trợ

 Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân Mùa 3: Sức Hút Tiềm Năng Cho Các Nhà Tài Trợ

Chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân”

Chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” là chương trình truyền hình thực tế về gia đình được Việt hóa từ “The return of Superman” nổi tiếng tại Hàn Quốc. Viettel Media đã mua bản quyền và đầu tư sản xuất chương trình này một cách bài bản, kỹ lưỡng. Chương trình mùa 3 có sự góp mặt của 4 gia đình nổi tiếng, bao gồm Hạt Nhài Family, Xoài Fam, Bưfam và NaNi Family.

Mục tiêu của mùa 3

 Mẹ Vắng Nhà - Ba Là Siêu Nhân Mùa 3: Sức Hút Tiềm Năng Cho Các Nhà Tài Trợ

Khác với 2 mùa trước, chương trình mùa 3 đặt mục tiêu hiểu con để làm bạn cùng con. Chương trình lấy hình tượng “Khổng lồ và tí hon”, với ba mẹ là người bạn khổng lồ của con và con là người bạn tí hon của ba mẹ.

Các nhà tài trợ

Chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” mùa 3 đã thu hút được các nhà tài trợ uy tín mới, bao gồm Comfort, Sunlight, Huggies và OMO. Các nhà tài trợ này sẽ được hiển thị trên các poster của chương trình, xuất hiện trong các hình thức visual, usage PPL và integrated PPL.

Lịch phát sóng

Chương trình sẽ phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần từ ngày 17/3/2024 trên các kênh HTV7, Quốc phòng Việt Nam, YouTube và SCTV6.

Sức hút tiềm năng cho các nhà tài trợ

Chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” đã chứng minh được sức hút tiềm năng cho các nhà tài trợ trong 2 mùa phát sóng trước. Nhà tài trợ sữa bột Friso đã liên tục lọt vào BXH BSI của YouNet Media trong thời gian diễn ra chương trình, với các minigame đạt 1000-100.000 buzz/tập và lượng thảo luận tăng 254% so với trước khi phát sóng.

Kết luận

Chương trình “Mẹ vắng nhà – Ba là siêu nhân” mùa 3 hứa hẹn tiếp tục là một chương trình hấp dẫn, mang lại nhiều giá trị cho các gia đình và các nhà tài trợ. Chương trình sẽ giúp các gia đình hiểu nhau hơn, gắn kết hơn và tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ. Đồng thời, chương trình cũng là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà tài trợ tiếp cận với một lượng lớn khán giả tiềm năng.

Nguồn: brandsvietnam.com