0945540303
Trang chủ » Tin tức » Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

:

Sáng lập và kinh nghiệm khởi nghiệp

Mì Agency được thành lập bởi anh Tuấn Hiệp và chị Thu Trang, những người có kinh nghiệm làm việc trong các công ty lớn như VinGroup và One Mount. Tuy không có nền tảng về Marketing, nhưng đam mê nghệ thuật và mong muốn tạo ra những sản phẩm hiệu quả đã thúc đẩy họ thành lập Mì Agency.

Dịch vụ cung cấp và khách hàng mục tiêu

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Mì Agency cung cấp một loạt các dịch vụ, bao gồm tư vấn truyền thông, thiết kế, sáng tạo sự kiện và sản xuất quà tặng thương hiệu. Họ hướng đến các thương hiệu lớn, đặc biệt là những thương hiệu đang tìm kiếm những góc nhìn mới cho các chiến dịch quen thuộc.

Giá trị cốt lõi

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Mì Agency hoạt động dựa trên ba giá trị cốt lõi:

  • Hà Nội: Thành phố lịch sử và văn hóa, nơi truyền cảm hứng cho các sáng tạo của Mì Agency.
  • Mì: Một món ăn bình dị nhưng linh hoạt, tượng trưng cho khả năng sáng tạo và thích ứng của Mì Agency.
  • Nghệ nhân: Đại diện cho sự chuyên nghiệp, đam mê và chất lượng cao của các sản phẩm Mì Agency.

Dự án đáng nhớ

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Một trong những dự án đáng nhớ của Mì Agency là “Sống đậm chất đêm” cho Samsung. Chiến dịch này tôn vinh các nhiếp ảnh gia và sử dụng hình ảnh Tháp Rùa của Hà Nội để thể hiện khả năng chụp đêm của Samsung S22. Dự án đã giành được giải thưởng BSI cho “Sự kiện có chiến lược mạng xã hội tốt nhất”.

Dự án thử thách

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Một dự án thử thách đối với Mì Agency là chiến dịch “Tâm điểm Giá trị sống” cho Masterise Homes. Chiến dịch này nhằm định nghĩa lại khái niệm thành công, tập trung vào sự cân bằng giữa giá trị vật chất và tinh thần. Mì Agency đã hợp tác với đạo diễn Phương Vũ để tạo ra một chiến dịch ấn tượng, đạt được 456 lượt đặt chỗ chỉ trong 6 ngày khởi động.

Khó khăn khi khởi nghiệp

  Mì Agency: Nâng tầm sự sáng tạo trong truyền thông và sự kiện

Giai đoạn mới thành lập, Mì Agency gặp khó khăn về vốn. Để giải quyết vấn đề này, họ chuyển sang kêu gọi nhà đầu tư dựa trên năng lực và tiềm năng phát triển của đội ngũ.

Văn hóa doanh nghiệp

Mì Agency áp dụng văn hóa doanh nghiệp Agile, tập trung vào sự linh hoạt và năng động. Không gian làm việc của họ linh hoạt, cho phép các nhân viên dễ dàng kết nối với nhau.

Nguồn: brandsvietnam.com