0945540303
Trang chủ » Tin tức » Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hội

Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hội

 Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hội

Minto: Agency Đằng sau những Sticker Vui nhộn

Minto là một agency chuyên thiết kế sticker và xây dựng thương hiệu nhân vật với hơn 10 năm kinh nghiệm. Họ đã tạo ra hàng triệu lượt tải xuống trên toàn thế giới. Minto cân nhắc kỹ lưỡng các chiến lược tiếp thị kỹ thuật số, xây dựng thương hiệu và tiếp thị nhân vật, giúp các thương hiệu đạt được mục tiêu và thà Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hộinh công trong việc thu hút khách hàng.

Những Sticker Thành công nhất của Minto

Usagyuuun

Usagyuuun là một chú thỏ tinh nghịch với hơn 570 triệu lượt tải về. Đây là nhân vật được yêu thích ở các nước Châu Á với số lượng vật phẩm được sản xuất ri Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hộiêng cao nhất. Usagyuuun trở nên quen thuộc với người dùng bằng cách tham gia vào các cuộc trò chuyện hàng ngày với những hành động đáng yêu. Với điểm nhấn là thể hiện cảm xúc thông qua ngôn ngữ cơ thể “quá lố”, Usagyuun đã chinh phục trái tim người dùng nhờ sự độc đáo và lan truyền rộng rãi.

Piyomaru

Piyomaru là chú vịt con có bộ sticker nổi tiếng trên Facebook và Zalo. Đây là nhân vật có nhiều hợp đồng hợp tác nhất từ các thương hiệu trong khu vực Châu Á với hơn 600 triệu lượt tải xuống. Piyomaru gây ấn tượng với người dùng bằng sắc vàng bắt mắt và bộ sticker theo mùa độc đáo. Piyomaru đã hợp tác với Acecook để tạo ra bộ sticker Piyomaru x Tasty Kid, đạt hơn 1 triệu lượt tải xuống chỉ trong 1 tháng. Bộ sticker đã giúp Piyomaru và Acecook tiếp cận được hơn 24 triệu người dùng, tăng đáng kể độ nhận diện của Tasty Kid.

Betakkuma

Betakkuma là chú gấu từng gây sốt trên mạng xã hội với điệu nhảy kỳ quặc. Chú nổi tiếng trên Facebook với điệu nhảy có 1-0-2 đạt hàng triệu lượt xem, thậm chí còn được các TikToker nổi tiếng “copy” và lan tỏa hiệu ứng truyền thông. Nhờ đó, Betakkuma đã phủ sóng khắp nơi và trở thành hiện tượng mạng không thể thiếu ở giới trẻ lúc bấy giờ.

Mimi Neko

Mimi Neko là cặp đôi dễ thương với hơn 20 triệu lượt tải xuống trên Facebook/Zalo. Bộ sticker đầy màu hồng của họ khiến người dùng “phát ghen” vì độ ngọt ngào. Mimi Neko là nhân vật phù hợp cho các cặp đôi, giúp họ thể hiện tình cảm vui nhộn với nhau.

Lợi thế của Sticker trong Tiếp thị

Chiến lược tiếp thị với bộ sticker của Minto đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang nhiều lợi thế cho thương hiệu, bao gồm:

  • Tăng độ nhận diện: Sticker giúp tăng độ nhận diện thương hiệu bằng cách tiếp cận nhiều người dùng trên các nền tảng mạng xã hội.
  • Tiếp cận đối tượng mục tiêu: Các nhân vật sticker được thiết kế phù hợp với từng đối tượng mục tiêu khác nhau, giúp thương hiệu tiếp cận được những người dùng cụ thể.
  • Tạo mối liên hệ cảm xúc: Sticker tạo ra mối liên hệ cảm xúc giữa thương hiệu và người dùng bằng cách thể hiện cảm xúc và phản ứng một cách vui nhộn.
  • Tạo hiệu ứng lan truyền: Sticker dễ dàng chia sẻ và lan truyền trên các nền tảng mạng xã hội, giúp thương hiệu tiếp cận được nhiều người dùng hơn nữa.

Kết luận

Minto đã tạo ra một loạt sticker thành công đã trở thành một phần không thể thiếu trong các cuộc trò chuyện hàng ngày trên mạng xã hội. Những sticker này không chỉ mang lại niềm vui cho người dùng mà còn giúp các thương hiệu tăn Minto: Đằng sau những Sticker thành công nhất trên Mạng xã hộig độ nhận diện và kết nối với khách hàng một cách hiệu quả.

Nguồn: brandsvietnam.com