0945540303
Trang chủ » Tin tức » Mời đồng hành chương trình “Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng”

Mời đồng hành chương trình “Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng”

 Mời đồng hành chương trình "Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng"

Mục đích tổ chức chương trình

Chương trình “Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng” được tổ chức với mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe trẻ em, cung cấp kiến thức khoa học cho phụ huynh và khuyến khích tiêm chủng theo mục tiêu quốc gia.

Đơn vị phối hợp và hỗ trợ

Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Hội Liên Hiệp Phụ Nữ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, trực thuộc chính phủ và đại diện cho phụ nữ Việt Nam. Bộ Y tế cũng tham gia hỗ trợ chương trình.

Đơn vị thực hiện

Công ty Adcrew Vietnam là đơn vị lên ý tưởng và thực hiện chương trình. Adcrew là đối tác chiến lược của Bộ Y tế và Hội Liên Hiệp Phụ Nữ trong hơn 11 năm, chuyên thực hiện các chiến dịch marketing lớn cho các hãng dược phẩm, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hàng đầu.

Đối tượng và thời gian triển khai

Chương trình hướng đến các phụ huynh có con nhỏ dưới 3 tuổi, giáo viên, cán bộ y tế và người chăm sóc trẻ. Thời gian dự kiến triển khai từ 30/12/2023 đến 30/3/2024.

Hoạt động chính của chương trình

 Mời đồng hành chương trình "Chào con yêu, cha mẹ đã sẵn sàng"

Chương trình bao gồm các hoạt động chính như:

Hoạt động 1: Hội nghị kiến thức

Tổ chức 2 hội nghị kiến thức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, cung cấp kiến thức về chăm sóc sức khỏe trẻ em cho phụ huynh.

Hoạt động 2: Tương tác với phụ nữ có con nhỏ

Tổ chức các hoạt động tương tác với phụ nữ có con nhỏ tại 4 bệnh viện nhi lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ và Hải Phòng, phát cẩm nang chăm sóc trẻ, tổ chức trắc nghiệm kiến thức và giới thiệu lợi ích của đơn vị đồng hành.

Hoạt động 3: Cuộc thi kiến thức về chăm sóc trẻ

Phối hợp với 40 trường mầm non tổ chức cuộc thi kiến thức về chăm sóc trẻ và phát triển tối ưu, đúng cách cho trẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, tiếp cận hơn 40.000 phụ huynh có con nhỏ.

Hoạt động 4: Truyền thông chiến dịch

Truyền thông về chiến dịch trên các báo lớn như Dân Trí, Tuổi Trẻ, 24h, HTV7 và các kênh kỹ thuật số, tiếp cận hơn 1.000.000 lượt tương tác.

Hoạt động 5: Tham gia Sổ Sức Khỏe

Tham gia vào Sổ Sức Khỏe được phát hành bởi Bộ Y tế cho các bà mẹ có con nhỏ (2000 cuốn).

Kinh phí và quyền lợi của đơn vị đồng hành

Kinh phí mời đồng tài trợ cho chương trình là 969 triệu đồng. Các đơn vị đồng hành sẽ nhận được những quyền lợi sau:

  • Gắn kết thương hiệu với toàn bộ chiến dịch, khẳng định giá trị của thương hiệu trong cộng đồng.
  • Tiếp cận trực tiếp và xây dựng mối quan hệ tin tưởng với hơn 60.000 khách hàng mục tiêu.
  • Giới thiệu thương hiệu một cách đáng tin cậy với phụ huynh, đặc biệt là nhóm phụ nữ có tầm ảnh hưởng đến hàng triệu phụ nữ khác.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt với chính quyền địa phương và tạo hiệu ứng truyền thông về lợi ích sản phẩm của đơn vị đồng hành.
  • Được đưa tin về chương trình trên báo chí và truyền thông địa phương.
  • Là đại biểu khách mời danh dự tại các chương trình hội nghị, bệnh viện, trường học.
  • Nâng cao trách nhiệm xã hội của thương hiệu thông qua chiến dịch cộng đồng.

Thông tin liên hệ

Để biết thêm thông tin chi tiết và tham gia đồng hành cùng chương trình, vui lòng liên hệ:

  • Cô Quỳnh Hương – Cố vấn chương trình
    Điện thoại: 0784604598
    Email: [email protected]

  • Ms. Tường Vi – Quản lý chương trình
    Điện thoại: 0902 415 369
    Email: [email protected]

Nguồn: brandsvietnam.com