Những Bí Mật Đằng Sau “Sống Như Ý”: Ngày của Cha
Ca Khúc Chủ Đạo và Thông Điệp
- Bella Ciao tiếp tục là ca khúc chủ đạo, mang thông điệp phản kháng và gắn liền với thương hiệu Generali và “Sống Như Ý”.
Tên Nhân Vật và Ý Nghĩa
- Tên nhân vật nữ “Nguyễn Như Ý” (Nhu Y Nguyen) tượng trưng cho “Như Ý Nguyện”.
- Tên ông bố “Nguyễn Thanh Minh” trùng tên với một chuyên gia tư vấn tình cảm cho phụ nữ.
Thông Điệp về Yêu Thương và Ủng Hộ
- Màn hình điện thoại hiển thị câu “It is always the people you love who hurt you the most” (Những người làm bạn đau lòng nhất thường là những người bạn yêu thương nhất), nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ủng hộ những người thân yêu được là chính mình.
Nhạc Phẩm “Cho Con”
- Đạo diễn đã cố gắng đưa ca khúc “Cho Con” vào phim, thể hiện tình yêu và sự hy sinh của cha mẹ.
Hóa Trang và Biểu Tượng
- Hai nhân vật nữ mà cha con hóa trang là “Mona Lisa” và “Girl with a Pearl Earring”.
- Bức vẽ “Sư tử không cánh” bị điểm 0 tượng trưng cho sự áp đặt của thế hệ trước lên thế hệ sau.
Liên Kết với Phim Tết
- Chiếc áo của nhân vật chú Hữu Châu trong tập này cũng xuất hiện trong phim Tết “Sống Như Ý”, tạo sự liền mạch trong loạt phim.
Màu Sắc và Biểu Trưng
- Tone màu xanh, đỏ và cam là màu sắc chủ đạo trong tất cả ba tập “Sống Như Ý”, tạo nên sự nhận diện đặc trưng.
Hoa Cúc Trắng và Sự Hiếu Thảo
- Tấm rèm hoa cúc trắng ở cuối video tượng trưng cho sự hiếu thảo, khuyến khích mọi người gửi lời chúc đến các ông bố trong Ngày của Cha.
Những Điểm Thú Vị Khác
- Nhân vật bé gái được sắp xếp thành “Nhu Y Nguyen” thay vì “Nguyễn Như Ý” để phù hợp với bối cảnh phim.
- Bức vẽ “Sư tử không cánh” bị điểm 0 là một cách quảng cáo tinh tế cho nhãn hàng.
- Màu sắc chủ đạo của loạt phim “Sống Như Ý” được sử dụng trong điện ảnh để tạo sự liên kết và nhận diện thương hiệu.
Nguồn: brandsvietnam.com