
Những Chiến Dịch Marketing Đáng Nhớ Nhất Năm 2020
-
Canvas of Pride – Biti’s
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chiến dịch “Canvas of Pride” của Biti’s đã khơi dậy lòng tự hào dân tộc và cổ vũ người tiêu dùng Việt ủng hộ hàng nội địa. -
Sống Như Ý – Generali
Chiến dịch của Generali tập trung vào việc truyền cảm hứng cho mọi người sống đúng với bản thân, không bị gò bó bởi định kiến xã hội. -
Social Stylist – H&M
Tại Trung Quốc, H&M đã tạo ra một stylist ảo sử dụng dữ liệu đa kênh để cung cấp cho người mua sắm những đề xuất thời trang được cá nhân hóa. -
Chiến dịch
Trẻ Hóa Thương Hiệu – Việt Tiến
Việt Tiến đã thực hiện một loạt chiến dịch để thay đổi hình ảnh thương hiệu, tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ hơn. -
Nike Dream Crazier
Chiến dịch của Nike ủng hộ phụ nữ theo đuổi đam mê của mình, bất chấp những lời chỉ trích. -
Whassup – Budweiser
Chiến dịch quảng cáo bia hài hước của Budweiser đã trở thành một hiện tượng văn hóa và để lại dấu ấn lâu dài trong lòng công chúng. -
Tắt Để Bật – Cozy
Cozy đã làm mới hình ảnh thương hiệu để trở nên trẻ trung, hiện đại hơn, nhằm thu hút đối tượng khách hàng là thế hệ Millennials. -
Chiến dịch Âm nhạc Cộng đồng ‘Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!’ – Bộ Y tế
Chiến dịch này truyền tải thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19. -
It Doesn’t Take a Genius – Samsung
Samsung đã thực hiện một chiến dịch “cà khịa” Apple sau khi Apple ra mắt iPhone 6 màn hình lớn. -
Air Max Graffiti Stores – Nike
Chiến dịch của Nike đã biến những bức tường graffiti ở São Paulo thành cửa hàng bán giày, kết hợp công nghệ với sự hiểu biết về văn hóa địa phương.