Những Chiến Dịch Marketing Đáng Nhớ Nhất Năm 2020
Canvas of Pride – Biti’s
Trong bối cảnh đại dịch COVID-19, chiến dịch “Canvas of Pride” của Biti’s đã khơi dậy lòng tự hào dân tộc và cổ vũ người tiêu dùng Việt ủng hộ hàng nội địa.Sống Như Ý – Generali
Chiến dịch của Generali tập trung vào việc truyền cảm hứng cho mọi người sống đúng với bản thân, không bị gò bó bởi định kiến xã hội.Social Stylist – H&M
Tại Trung Quốc, H&M đã tạo ra một stylist ảo sử dụng dữ liệu đa kênh để cung cấp cho người mua sắm những đề xuất thời trang được cá nhân hóa.Chiến dịch Trẻ Hóa Thương Hiệu – Việt Tiến
Việt Tiến đã thực hiện một loạt chiến dịch để thay đổi hình ảnh thương hiệu, tiếp cận đối tượng khách hàng trẻ hơn.Nike Dream Crazier
Chiến dịch của Nike ủng hộ phụ nữ theo đuổi đam mê của mình, bất chấp những lời chỉ trích.Whassup – Budweiser
Chiến dịch quảng cáo bia hài hước của Budweiser đã trở thành một hiện tượng văn hóa và để lại dấu ấn lâu dài trong lòng công chúng.Tắt Để Bật – Cozy
Cozy đã làm mới hình ảnh thương hiệu để trở nên trẻ trung, hiện đại hơn, nhằm thu hút đối tượng khách hàng là thế hệ Millennials.Chiến dịch Âm nhạc Cộng đồng ‘Việt Nam ơi! Đánh bay COVID!’ – Bộ Y tế
Chiến dịch này truyền tải thông điệp tích cực và truyền cảm hứng cho người dân Việt Nam trong cuộc chiến chống đại dịch COVID-19.It Doesn’t Take a Genius – Samsung
Samsung đã thực hiện một chiến dịch “cà khịa” Apple sau khi Apple ra mắt iPhone 6 màn hình lớn.Air Max Graffiti Stores – Nike
Chiến dịch của Nike đã biến những bức tường graffiti ở São Paulo thành cửa hàng bán giày, kết hợp công nghệ với sự hiểu biết về văn hóa địa phương.