PMAX: Định hướng mới – Total Performance Marketing Agency
Giới thiệu PMAX
PMAX là một công ty tiếp thị hiệu suất đã hoạt động trong 5 năm. Công ty chuyên về tiếp thị trực tuyến với tư duy hiệu suất, tập trung vào việc tạo ra các chiến dịch mang lại kết quả có thể đo lường được.
Định vị mới: Total Performance Marketing Agency
PMAX đã mở rộng định vị của mình thành Total Performance Marketing Agency. Điều này có nghĩa là công ty không chỉ tập trung vào tiếp thị kỹ thuật số mà còn cung cấp một loạt các dịch vụ toàn diện hơn, bao gồm:
- Truyền thông (Media)
- Sáng tạo (Creative)
- Tư vấn chiến lược (Strategic Consultancy)
- Công nghệ (Tech)
- Dữ liệu (Data)
- Nền tảng (Landing page/ Website/ App production)
Với định vị mới này, PMAX sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh giúp khách hàng phát triển bằng cách tích hợp nhiều yếu tố và sản phẩm khác nhau trong hệ sinh thái của mình.
Cột mốc dẫn đến sự thay đổi định hướng
Sự thay đổi định hướng của PMAX được thúc đẩy bởi một số yếu tố:
- Nhu cầu đa dạng của khách hàng
- Những thách thức trong việc tăng trưởng của các doanh nghiệp nhỏ hơn
- Tác động của đại dịch COVID-19
Những thay đổi về con người, hệ thống và công nghệ
Để phục vụ cho định hướng chiến lược mới, PMAX đã thực hiện một số thay đổi về con người, hệ thống và công nghệ:
- Xây dựng năng lực mới cho đội ngũ
- Áp dụng mô hình “chữ T” để kết hợp chuyên môn chiều sâu và chiều rộng
- Xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác chiến lược
- Chuyển đổi số và xây dựng hệ thống vận hành
- Đầu tư vào công nghệ để hỗ trợ giải pháp dữ liệu tiếp thị
Mục tiêu tương lai
Trong 5 năm tới, PMAX đặt mục tiêu trở thành hệ sinh thái giải pháp tiếp thị lớn mạnh và toàn diện tại Châu Á. Công ty sẽ tiếp tục tập trung vào việc cung cấp các giải pháp toàn diện giúp khách hàng tăng trưởng doanh thu, tối ưu chi phí và phát triển bền vững.
ode>