0945540303
Trang chủ » Tin tức » Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

 Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

Quảng cáo tấm lớn

  • Billboard: Biển quảng cáo lớn được đặt trên các tuyến đường chính, có thể tiếp cận lượng khách hàng lớn.
  • Pano: Biển quảng cáo gắn trên mặt tiền tòa nhà, có thể nhắm mục tiêu đến khách hàng tại các khu vực đông đúc.
  • Trivision: Biển quảng cáo ba mặt xoay, thu hút sự chú ý bằng chuyển động.
  • Biển trên cầu vượt đi bộ: Biển quảng cáo đặt trên cầu vượt, có vị trí thuận lợi và ít bị che chắn.

Quảng cáo tầm thấp

 Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

  • Biển nhà chờ xe bus: Biển quảng cáo đặt tại nhà chờ xe bus, tiếp cận đến lượng lớn khách hàng là học sinh, sinh viên và người đi làm.
  • Biển hộp đèn: Biển quảng cáo có nội dung in trên Hiflex, chiếu sáng bằng đèn, hiệu quả cả ngày lẫn đêm.
  • Trạm thông tin: Trạm thông tin cung cấp thông tin và quảng cáo, chưa phổ biến tại Việt Nam.
  • Treo banner, băng rôn, phướn quảng cáo: Quảng cáo treo trên các vật thể có sẵn, có phạm vi tiếp cận rộng nhưng kích thước nhỏ.

Quảng cáo trên phương tiện giao thông

 Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

  • Xe bus: Dán hình ảnh lên thân xe bus, tiếp cận đến số lượng lớn khách hàng, đặc biệt là học sinh, sinh viên.
  • Xe taxi: Dán quảng cáo trên xe taxi, hoạt động tại các tuyến đường đa dạng và không có lộ trình cố định.
  • Xe ô tô cá nhân: Liên kết với chủ xe ô tô để dán quảng cáo, có diện tích lớn hơn xe taxi nhưng hiệu quả phụ thuộc vào thời gian di chuyển.

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH)

 Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

  • Màn hình LED: Màn hình lớn chiếu hình ảnh và video, cung cấp khả năng hiển thị sống động và hấp dẫn.
  • Màn hình LCD: Màn hình nhỏ hơn đặt trong nhà hoặc ngoài sảnh chờ thang máy, chiếu TVC hoặc ảnh tĩnh.
  • Màn hình Frame: Màn hình nhỏ đặt bên trong thang máy, chỉ chiếu ảnh tĩnh và nhắm mục tiêu đến khách hàng tại các tòa nhà chung cư và cao ốc.

Quảng cáo tại các địa điểm cụ thể

 Quảng cáo ngoài trời: Một cái nhìn tổng quan về các loại hình hiệu quả

  • Quảng cáo tại sân golf: Tiếp cận đến đối tượng khách hàng thượng lưu tại các sân tập golf.
  • Quảng cáo tại sân bay: Quảng cáo tại các khu vực như biển hộp đèn, màn hình LED và xe đẩy hành lý, tiếp cận đến khách hàng trong thời gian chờ đợi.
  • Quảng cáo tại siêu thị: Quảng cáo tại các siêu thị để ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của khách hàng.
  • Quảng cáo tại bệnh viện: Quảng cáo tại các màn hình LCD và Frame tại bệnh viện, nhắm mục tiêu đến khách hàng quan tâm đến sức khỏe.

Roadshow quảng cáo ngoài trời

  • Human Billboard: PG/PB mang biển quảng cáo di chuyển trên phố, thu hút sự chú ý của người đi đường.
  • Roadshow xe máy/xe đạp: Đoàn xe máy/xe đạp trang trí quảng cáo di chuyển khắp các tuyến phố.
  • Luxury Roadshow: Biển quảng cáo lớn di động trên xe bus, cung cấp độ nhận diện thương hiệu cao và được công chúng đón nhận tích cực.

Kết luận:

Quảng cáo ngoài trời là một công cụ hiệu quả để tiếp cận khách hàng với tần suất cao. Các loại hình quảng cáo ngoài trời đa dạng cung cấp cho doanh nghiệp nhiều lựa chọn để phù hợp với mục tiêu tiếp thị cụ thể. Bằng cách kết hợp các loại hình quảng cáo khác nhau, doanh nghiệp có thể tạo ra một chiến dịch truyền thông tích hợp mang lại hiệu quả tối ưu.

Nguồn: brandsvietnam.com