Redder: Định hướng mới sau khi sáp nhập với Dentsu Aegis Network
Động lực đằng sau thương vụ sáp nhập
DAN đã quyết định sáp nhập Redder do những thành tựu nổi bật của công ty, tư duy kinh doanh đặc biệt và danh mục khách hàng đa dạng bao gồm cả thương hiệu nội địa và đa quốc gia. Redder sở hữu thế mạnh về hiệu quả sáng tạo, khả năng thích nghi và học hỏi, mở ra cơ hội tăng trưởng cho các agency khác trong Dentsu Group.
Định hướng chiến lược mới
Tối ưu hóa truyền thông, kinh nghiệm và nguồn lực
Sáp nhập với DAN cho phép Redder tận dụng quy mô và năng lực truyền thông của tập đoàn để đưa ra mức thầu cạnh tranh về đặt mua truyền thông cho cả khách hàng nội địa và đa quốc gia. Quy mô này cũng mang đến những kinh nghiệm và kiến thức mới từ các thị trường khác, giúp Redder đáp ứng và học hỏi tốt hơn.
Hoàn thiện năng lực chuyển đổi số
Redder nhận ra những điểm chưa hoàn thiện của mình trong các lĩnh vực như chuyển đổi số, big data và đặt mua truyền thông. Gia nhập DAN đã khắc phục những điểm yếu này, cung cấp cho Redder các nguồn lực, chuyên gia và hệ thống giải pháp cần thiết để xây dựng và áp dụng các nền tảng công nghệ tiên tiến.
Mục tiêu trở thành công ty sáng tạo hàng đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi số
Redder vẫn giữ vững mục tiêu trở thành một đối tác chiến lược dài hạn, cung cấp các giải pháp marketing sáng tạo gắn liền với hiệu quả. Tuy nhiên, sau khi sáp nhập, công ty đã mạnh dạn đưa vào định vị của mình khẩu hiệu “The Agency of Greater Impact”. Redder hướng đến việc trở thành một agency sáng tạo hàng đầu, gắn liền với hiệu quả và những thay đổi mang tính cách mạng trong kỷ nguyên chuyển đổi số.
Chiến lược mở rộng thị trường
Ngoài việc phát triển nội bộ, Redder cũng sẽ tập trung mở rộng triển khai chiến lược quảng cáo và marketing cho khách hàng hiện tại của mình ở các thị trường mới như Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Lào và Cambodia. Redder sẽ hợp tác với các đối tác công nghệ và thực thi hàng đầu tại Việt Nam để hiện thực hóa tầm nhìn của mình.
Kết luận
Sự sáp nhập với DAN đã mở ra một chương mới cho Redder, mang đến những cơ hội to lớn để công ty mở rộng năng lực, tận dụng các nguồn lực toàn cầu và trở thành một công ty sáng tạo hàng đầu trong kỷ nguyên chuyển đổi số. Redder vẫn sẽ tập trung vào giá trị cốt lõi của mình là sáng tạo có hiệu quả, đồng thời mở rộng danh mục dịch vụ của mình để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trong kỷ nguyên công nghệ hiện đại.