0945540303
Trang chủ » Tin tức » Social Media Command Center (SMCC) của BIDV: Thành công vang dội với giải thưởng “Best Social Media Team”

Social Media Command Center (SMCC) của BIDV: Thành công vang dội với giải thưởng “Best Social Media Team”

 Social Media Command Center (SMCC) của BIDV: Thành công vang dội với giải thưởng "Best Social Media Team"

Sự ra đời của Social Media Command Center (SMCC)

Được chuẩn bị trong vòng 1 năm bởi BIDV cùng agency chiến lược từ Úc, SMCC chính thức ra mắt vào ngày 8/4/2015. Đây là SMCC đầu tiên tại Việt Nam, sử dụng hệ thống lắng nghe thông tin mạng xã hội của Boomerang để giám sát các cuộc thảo luận liên quan đến BIDV và các ngân hàng cạnh tranh trên mạng xã hội.

Chức năng của SMCC

 Social Media Command Center (SMCC) của BIDV: Thành công vang dội với giải thưởng "Best Social Media Team"

SMCC có nhiệm vụ:
– Giám sát thông tin về BIDV trên mạng xã hội
– Phân tích dữ liệu để cung cấp thông tin hữu ích cho ban lãnh đạo
– Ngăn chặn các nguy cơ truyền thông
– Chăm sóc khách hàng trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội

Thành tích đạt được

Sau 4 tháng hoạt động, SMCC của BIDV đã vinh dự nhận được giải thưởng “Best Social Media Team” tại lễ trao giải “Social Media Digital Marketing Excellence Awards” do CMO ASIA tổ chức tại Singapore. Giải thưởng này là sự ghi nhận những nỗ lực đổi mới và thành tích xuất sắc của đội ngũ SMCC trong việc vận dụng mạng xã hội để phục vụ khách hàng.

Phản hồi từ BIDV

Bà Lê Vũ Diễm Hằng, Trưởng Trung tâm Mạng xã hội (SMCC) của BIDV, bày tỏ sự tự hào về những thành quả đạt được của SMCC. Giải thưởng này là sự công nhận cho những nỗ lực đổi mới và bước đi chiến lược của BIDV trong việc lấy khách hàng làm trọng tâm.

Phản hồi từ Boomerang

 Social Media Command Center (SMCC) của BIDV: Thành công vang dội với giải thưởng "Best Social Media Team"

Ông Vòng Thanh Cường, giám đốc công ty Boomerang Social Listening Consultant, chia sẻ sự vui mừng khi SMCC được ghi nhận với giải thưởng này. Boomerang tự hào đã đồng hành cùng BIDV xây dựng SMCC đầu tiên tại Việt Nam.

Vai trò của Boomerang

Boomerang đóng vai trò là đối tác tư vấn triển khai và cung cấp giải pháp cho SMCC. Công ty cung cấp hệ thống lắng nghe thông tin mạng xã hội cho SMCC, giúp BIDV thu thập và phân tích dữ liệu từ các nền tảng trực tuyến.

Kết luận

Giải thưởng “Best Social Media Team” là minh chứng cho sự thành công của Social Media Command Center (SMCC) của BIDV. SMCC đã trở thành một công cụ đắc lực giúp BIDV quản lý thương hiệu, chăm sóc khách hàng và cải thiện chất lượng dịch vụ, khẳng định vị thế của BIDV là “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam 2015”.

Nguồn: Sưu tầm