0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sự chuyển đổi của Happiness Saigon: Từ “Kết nối sáng tạo” đến “Tư vấn sáng tạo”

Sự chuyển đổi của Happiness Saigon: Từ “Kết nối sáng tạo” đến “Tư vấn sáng tạo”

Sự ra đời và mô hình ban đầu của Happiness Saigon

Happiness Saigon được thành lập vào năm 2014 với mô hình “cấu trúc phẳng”, nơi đội ngũ chiến lược, sáng tạo và công nghệ hợp tác chặt chẽ. Phương châm hoạt động của họ là “mọi thứ và mọi người đều là phương tiện truyền thông”.

Chuyển đổi sang “Kết nối sáng tạo”

Vào năm 2016, Happiness Saigon chuyển đổi sang mô hình “kết nối sáng tạo”, tập trung vào “hành trình của khách hàng” thay vì chỉ tập trung vào người tiêu dùng. Công ty đã thực hiện nhiều chiến dịch định hướng dữ liệu thành công, bao gồm Sunlight For Men, Pepsi PepCoin và Nivea Tailored Care.

Sự ra đời của “Tư vấn sáng tạo”

Năm 2020, Happiness Saigon một lần nữa chuyển đổi sang mô hình “tư vấn sáng tạo”. Mô hình này kết hợp giữa dịch vụ sáng tạo tập trung vào truyền thông với dịch vụ tư vấn tập trung vào kinh doanh và tiếp thị.

Lý do đằng sau sự chuyển đổi

Theo Happiness Saigon, ngành tiếp thị Châu Á đã có những tiến bộ đáng kể trong những năm gần đây, nhưng tư duy ngắn hạn đang cản trở quá trình xây dựng thương hiệu. Mô hình “tư vấn sáng tạo” mới của công ty nhằm mục đích giải quyết vấn đề này bằng cách tích hợp giải pháp truyền thông, tiếp thị với giải pháp kinh doanh.

Đội ngũ lãnh đạo

Ông Alan Cerutti, nhà đồng sáng lập và CEO, sẽ đảm nhận thêm vai trò Trưởng bộ phận Tư vấn Sáng tạo. Ông Gregory Titeca giữ vai trò Giám đốc Sáng tạo, ông Sơn Nguyễn giữ vai trò Giám đốc Khách hàng và ông Quí Nhật giữ vai trò Giám đốc Performance.

Mục tiêu tương lai

Happiness Saigon đặt mục tiêu trở thành đối tác truyền thông và tiếp thị đáng tin cậy cho các doanh nghiệp, giúp họ tăng trưởng và phát triển bền vững trong kỷ nguyên “trải nghiệm” và giải pháp tích hợp.

Nguồn: brandsvietnam.com