0945540303
Trang chủ » Tin tức » Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

 Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự Trở Lại của Quảng Cáo Ngoài Trời

Sau một giai đoạn khó khăn do đại dịch, quảng cáo ngoài trời đang trên đà phục hồi ấn tượng. Doanh thu OOH trong quý 1 năm 2022 đạt 1,8 tỷ đô la, tăng 40,5% so với cùng kỳ năm trước. Sự tăng trưởng này được thúc đẩy bởi sự phục hồi của nền kinh tế và việc người tiêu dùng quay trở lại các hoạt động ngoài trời.

Quảng Cáo Ngoài Trời Kỹ Thuật Số (DOOH) Dẫn Đầu Sự Tăng Trưởng

Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) đã trở thành một động lực chính cho sự tăng trưởng của OOH. Trong quý 1 năm 2022, DOOH tăng trưởng 57% so với cùng kỳ năm trước. Khả năng nhắm mục tiêu chính xác, khả năng tương tác và tính linh hoạt của DOOH đã thu hút các nhà quảng cáo.

Các Loại Hình Quảng Cáo Ngoài Trời

 Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Biển bảng truyền thống vẫn là hình thức OOH phổ biến nhất, chiếm 74,7% doanh thu trong quý 1 năm 2022. Quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng, quảng cáo tầm thấp và quảng cáo tại các địa điểm công cộng cũng đóng góp đáng kể vào sự tăng trưởng của OOH.

Các Ngành Công Nghiệp Đóng Góp vào Sự Tăng Trưởng

 Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Sự tăng trưởng của OOH trong quý 1 năm 2022 được thúc đẩy bởi các ngành Tài chính và Truyền thông Quảng cáo, cả hai đều tăng gần gấp đôi. Các ngành khác như Giao thông công cộng, Khách sạn và khu nghỉ dưỡng cũng có sự gia tăng đáng kể.

Các Thương Hiệu Chi Tiêu Nhiều Nhất cho OOH

Apple đứng đầu danh sách các thương hiệu chi tiêu nhiều nhất cho OOH trong quý 1 năm 2022. Các thương hiệu khác trong top 10 bao gồm Capital One, McDonald’s, Netflix, HBO, American Express, Amazon, AT&T, Verizon và Universal Pictures.

Dự Báo Tương Lai

 Sự Phục Hồi Đáng Kể của Quảng Cáo Ngoài Trời Sau Đại Dịch

Hiệp hội Quảng cáo Ngoài trời Hoa Kỳ (OAAA) dự đoán rằng ngân sách dành cho OOH sẽ tiếp tục tăng trong tương lai. Sự phục hồi của nền kinh tế, sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng và sự phát triển của DOOH sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tăng trưởng của ngành OOH.

Kết Luận

Quảng cáo ngoài trời đang trên đà phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch, với sự tăng trưởng đáng kể trong quý 1 năm 2022. DOOH đóng một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng này, và các thương hiệu hàng đầu đang ngày càng nhận ra sức mạnh của OOH trong việc tiếp cận người tiêu dùng. Với sự phục hồi của nền kinh tế và sự gia tăng chi tiêu của người tiêu dùng, OOH được dự đoán sẽ tiếp tục phát triển trong tương lai.

Nguồn: brandsvietnam.com